SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 10/11/2025
  • Click để copy

BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ

17:01, 24/05/2024
(SHTT) - Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Chi nhánh Công ty TNHH NN MTV Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel – Trung tâm bán lẻ (Viettel Store) ký kết hợp đồng hợp tác ra mắt bảo hiểm y tế bổ trợ.

Đây là chương trình hợp tác mở ra dịch vụ mới cho cả BIC và Viettel Store hướng tới các khách hàng cá nhân quan tâm chăm sóc bảo vệ sức khỏe và gia tăng quyền lợi chi trả bảo hiểm ngoài bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm bổ trợ y tế của BIC có mức phí chỉ từ 300 đồng/ngày. Tham gia sản phẩm, khách hàng sẽ được tận hưởng rất nhiều quyền lợi hỗ trợ chi phí khi điều trị y tế nội trú: trợ cấp nằm viện tới 6.000.000 đồng/năm; trợ cấp phẫu thuật tới 500.000 đồng/năm; chi trả trong trường hợp tử vong tại bệnh viện trong thời gian nằm viện điều trị do tai nạn tới 6.000.000 đồng.

BIC1

 

Cùng với bảo hiểm y tế của Nhà nước, bảo hiểm y tế bổ trợ của BIC triển khai tại hệ thống hơn 300 cửa hàng của Viettel Store sẽ hỗ trợ khách hàng từ thành thị đến nông thôn tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ khám chữa bệnh, qua đó giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe, giảm thiểu các chi phí khi không may có rủi ro xảy ra.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Dung – Giám đốc Viettel Store, cho biết: “Viettel Store là hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu cả nước với chuỗi siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Việc hợp tác với BIC ra mắt bảo hiểm y tế bổ trợ thể hiện mong muốn của Viettel Store trong việc mở rộng các sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng nhằm gia tăng giá trị và đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu của khách hàng khi tới mua sắm, giao dịch tại Viettel Store. Đây là bước khởi đầu cho sự hợp tác, phát triển của cả hai bên. Trong thời gian tới, Viettel Store hy vọng sẽ cùng BIC cung cấp đa dạng hơn nữa các sản phẩm bảo hiểm tiện ích, ưu việt tới khách hàng”.

Ông Huỳnh Quốc Việt – Phó Tổng giám đốc BIC, chia sẻ: “Hợp tác giữa Viettel Store và BIC sẽ mở ra những cơ hội kinh doanh mới, đồng thời tạo trợ lực để hai bên cùng phát triển. Với khách hàng, các sản phẩm bảo hiểm hợp tác giữa 2 đơn vị cũng sẽ mang tới những giải pháp bảo vệ thiết thực, mang tới cuộc sống an tâm, tận hưởng cho khách hàng. BIC cam kết sẽ dành những nguồn lực tốt nhất để hợp tác đáng quý này được triển khai thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất”.

PV

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Sau chặng mở màn đầy thử thách với The Riddle Box, hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục bước vào Vòng 2 - The Hidden Valley, nơi những “ẩn số thương hiệu” dần được hé mở qua các bài nghiên cứu chuyên sâu và hai buổi Training đầy giá trị.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tại chương trình Y khoa hiện đại được phát sóng trên kênh HTV7, bác sĩ CKI Hồng Công Khanh, hiện công tác tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện An Bình, đã chia sẻ nhiều thông tin chuyên môn và thực tiễn giúp người dân hiểu đúng, làm đẹp đúng và an toàn hơn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Giữa không gian trưng bày đầy sắc màu và sáng tạo của Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với thông điệp thương hiệu “Tôn bền – Thép mạnh”, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/10/2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Hệ thống Anh ngữ Regal Edu, khi thương hiệu được vinh danh Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2025, cùng danh hiệu Sao Vàng Doanh Nhân Việt Nam 2025 dành cho Tổng Giám đốc Đỗ Ngọc Hưng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong xu thế “xanh hóa” ngành dược, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm tự nhiên, Dược liệu Sóc Sơn đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực trồng, chế biến và phát triển dược liệu hữu cơ.
.