SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 19/07/2025
  • Click để copy

BIC lọt TOP 4 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín

10:53, 25/06/2025
(SHTT) - Theo Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2025” vừa được Vietnam Report phối hợp với Báo VietnamNet công bố, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) xuất sắc vươn lên vị trí thứ 4 trong “Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín”, tăng một bậc so với năm 2024.

Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp BIC được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này.

Anh kem bai

 

Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện cập nhật đến tháng 5/2025.

Vượt qua biến động thị trường, BIC một lần nữa khẳng định dấu ấn của một doanh nghiệp bảo hiểm uy tín với nền tảng hoạt động bền vững và tầm nhìn dài hạn trong thời gian qua. Tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty mẹ năm 2024 đạt gần 5.100 tỷ đồng, giúp BIC giữ vững vị trí top 5 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về doanh thu bảo hiểm gốc. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế năm 2024 đạt 650 tỷ đồng, vượt 8% kế hoạch đề ra, trong đó lợi nhuận riêng trước thuế đạt 645 tỷ đồng, tăng trưởng 16% so với năm trước.

Hoạt động của BIC được củng cố bởi tiềm lực tài chính vững chắc và nền tảng công nghệ hiện đại. BIC được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới A.M. Best đánh giá năng lực tài chính ở mức aaa.VN, cao nhất tại Việt Nam. BIC cũng là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trong việc phát triển các kênh phân phối hiện đại như bancassurance, bảo hiểm trực tuyến… đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số để tối ưu hoá quy trình phục vụ và trải nghiệm khách hàng.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động”, BIC không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, BIC triển khai hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới 37 đơn vị thành viên và hơn 230 phòng kinh doanh trên toàn quốc.

Năm 2025 đánh dấu 20 năm phát triển bền vững của BIC, mở ra một giai đoạn chuyển mình mới đầy khát vọng với quyết tâm chinh phục những mục tiêu kinh doanh thách thức. Với nền tảng đã được xây dựng và niềm tin của khách hàng làm động lực, BIC sẽ tiếp tục hành trình đổi mới – sáng tạo – nâng tầm chất lượng dịch vụ, mang lại những giải pháp bảo hiểm toàn diện, đáng tin cậy cho khách hàng và cộng đồng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM vừa qua, EURODG – thương hiệu phụ kiện cửa thuộc Công ty TNHH MTV XNK SX và TM Đỗ Văn – gây ấn tượng mạnh với dòng sản phẩm khóa và phụ kiện cửa kháng muối, đáp ứng yêu cầu cao về độ bền và tính ứng dụng trong môi trường khắc nghiệt.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ và Truyền thông TMC là công ty công nghệ ra đời từ chính thực tiễn vận hành nhà máy. Nhờ kinh nghiệm thực tế, các giải pháp phần mềm của TMC Tech không chỉ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật mà còn phù hợp với thói quen và nhu cầu thực tế của người dùng tại nhà máy.
Thương hiệu 14 giờ trước
Thiết kế văn phòng chuyên biệt chính là một chiến lược dài hạn giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình phát triển. Maison Interior tiên phong kiến tạo không gian chuyên biệt, nơi giá trị vô hình được chuyển hóa thành trải nghiệm hữu hình, khác biệt, đồng nhất và đầy cảm hứng.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Trải qua gần một thập kỷ, Blue Ocean đã mạnh mẽ vươn mình từ một xưởng sản xuất gốm sứ nhỏ lẻ trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt dự án khách sạn - resort cao cấp trên khắp Việt Nam.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngân hàng TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng, quy mô tài sản vượt mốc 17 tỷ USD (428.600 tỷ đồng). Cổ phiếu TPB được định giá hấp dẫn, tăng hết biên độ nhiều phiên.
. ..