SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bị trách móc đi giúp người miền Trung mà vui như hội, Thúy Diễm chạnh lòng: 'Tôi rất buồn'

09:44, 23/10/2020
Ngoài diễn viên Thủy Tiên thì rất nhiều anh em nghệ sĩ khác cũng đã trực tiếp đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng và trực tiếp lên đường đến với miền Trung. Trong đó, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng đã quyên góp được một số tiền lớn cùng nhiều nhu yếu phẩm khác như: á phao, nước, lương thực, thuốc, đèn pin, áo ấm... để cứu trợ người dân miền Trung.

Vài hôm trước, hai vợ chồng nữ diễn viên đã có mặt tại Huế và bắt đầu trao nhu yếu phẩm cho bà con. Sau đó, cặp đôi sẽ tiếp tục di chuyển ra Quảng Trị, Quảng Bình.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi trực tiếp đi vào vùng ngập sâu cứu trợ bà con, nữ diễn viên Cát đỏ cho biết: "Tôi không biết bơi nên cũng hơi sợ. Tuy nhiên, được giúp đỡ mọi người, cảm giác hạnh phúc đã khiến tôi quên hết".

Nói về chuyến thiện nguyện của mình, Thúy Diễm không thể quên hình ảnh ám ảnh nhất: "Đó là hình ảnh bà cụ nằm chèo queo một mình trên chiếc giường gỗ cũ kỹ, nhà chẳng có gì, con cái không còn ai. Bà chỉ nằm đó và chờ người đến cứu. Khi đoàn đến, bà khóc và nói rằng bà đói, bà lạnh, bà chỉ biết niệm Phật và chờ Phật đến cứu, dường như Phật đã nghe lời cầu cứu của bà khi để chúng tôi xuất hiện. Lúc ấy tôi thấy xót xa vô cùng và cảm thấy việc mình làm có ý nghĩa, mình càng phải đi nhiều hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn."

Dù đã cố gắng rất nhiều để mang nhiều quà ý nghĩa đến bà cpon vùng lũ nhưng Thúy Diễm vẫn chạnh lòng vì bị nhận xét 'đi từ thiện mà vui như đi hội' khi đăng ảnh hoạt động cứu trợ miền Trung để thông báo cho các mạnh thường quân.

"Khi ra Huế, cả đoàn thấy thời tiết trong xanh quá nên đã chụp hình để thông báo cho các mạnh thường quân rằng mình tới nơi. Tuy nhiên, nhiều cộng đồng mạng lại trách móc chúng tôi đi từ thiện mà cười nói vui vẻ như đi hội. Đọc những ý kiến như thế, tôi thấy buồn lắm. Trong hoàn cảnh miền Trung phải gánh nhiều khó khăn, tôi hy vọng mọi người cùng nhìn về một hướng và động viên tinh thần cho tất cả những người lên đường đi cứu trợ bà con. Tôi mong người ở nhà hãy nói những lời để người đi có thêm động lực để làm việc tốt.

Đi với nhau nên chúng tôi càng phải động viên nhau giữ tinh thần vui vẻ để vượt qua những khó khăn. Tất cả bảo nhau "Thôi kệ đi, mình cứ làm những điều mình thấy đúng là được". Chúng tôi chạnh lòng khi vừa đến nơi đã bị bình luận tiêu cực nhưng sau đó lại thấy vui ngay vì mình đã giúp được nhiều người."

Mới đây Thúy Diễm cũng cập nhật tin tức ngưng nhận tiền chuyển khoản và sẽ trở về Sài Gòn trong vài ngày tới: "Tin bão lớn sắp vào ! Siêu Bão! Bạn bè gia đình ai cũng kêu về gấp ! Nhưng tận mắt thấy bà con như vầy sao nỡ về được! Ít nhất cũng gửi cho những vùng xa được ít lương thực chống chọi cho vài hôm !

Vài hôm nữa Diễm mới về nhé! Sẽ cố gắng hết sức những gì mọi người gửi gắm trên vai! Mọi người cầu chúc cho đoàn Diễm bình an nhé!

Mệt quá vì đi từ sáng đến tối khuya nên cả nhà thông cảm ! Diễm không có thời gian báo cáo chi tiết quỹ mn đã đóng góp!Nhưng tạm thời Diễm xin kết thúc kêu gọi quyên góp cho đợt này vì thấy kinh phí đã đủ! Diễm chân thành cám ơn tấm lòng của mn! Khi ổn định Diễm sẽ báo chi tiết!"

Trong những ngày vừa qua, người dân cả nước đang hướng sự chú ý về miền trung khi người dân ở đây đã liên tục chống đỡ với bão lũ và đang ở trong hoàn cảnh ‘ngàn cân treo sợi tóc’. Trước tình cảnh khó khăn cũng những lời kêu cứu của người dân miền trung, nhiều tổ chức, đoàn thể và đặc biệt là giới nghệ sĩ đã đứng lên kêu gọi ủng hộ và đích thân đến vùng lũ để cứu trợ bà con. Dù có nhiều trở ngại nhưng tấm lòng nhân đạo của nghệ sĩ vô cùng đáng quý và đáng trân trọng.

Ảnh chụp màn hình ngoisao.net

Nguồn ảnh và tin: ngoisao.net

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.