SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bị tố đạo nhái Lý Tử Thất, Youtuber Việt Nam chính thức lên tiếng

17:55, 18/08/2020
(SHTT) - Mới đây, chủ nhân kênh YouTube 'Bếp trên đỉnh đồi' đã có động thái được cho là đề cập đến lùm xùm cáo buộc đạo nhái Lý Tử Thất xảy ra một tháng trước.

Cách đây khoảng 1 tháng, nữ Youtuber Việt Bếp trên đỉnh đồi bất ngờ bị một bộ phận cư dân mạng Trung Quốc đồng loạt lên tiếng cho rằng đã đạo nhái phong cách làm vlog của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất, một nhân vật rất nổi tiếng không chỉ ở đất nước tỷ dân mà còn mang tầm cỡ châu Á, thậm chí quốc tế. Thời điểm đó, có rất nhiều hình ảnh và bằng chứng mà dân mạng nước này chụp lại để chỉ ra rằng Tâm An – chủ nhân kênh Bếp trên đỉnh đồi đã thực sự có sao chép các ý tưởng của Lý Tử Thất.

Ngay khi mọi lời bàn tán xôn xao bùng lên, Tâm An đã khóa trang cá nhân cũng như Fanpage chính của kênh và không nhận trả lời phỏng vấn hay lên tiếng đính chính nào.

ly tu that

Bị tố đạo nhái Lý Tử Thất, Youtuber Việt Nam chính thức lên tiếng 

Mãi cho đến mới đây, Youtuber này mới có động thái được cho là đề cập đến vụ lùm xùm xảy ra một tháng trước.

"Những video tôi làm không nhằm tuyên truyền bất kì văn hóa hay nền ẩm thực nào. Chỉ đơn giản là ghi lại những điều giản đơn trong cuộc sống hằng ngày tôi học hỏi và cảm nhận được ở những nơi mình đặt chân đến.

Tôi muốn chia sẻ cuộc sống gần gũi thiên nhiên, những món ăn từ rau củ quả sạch lành, gia vị thuận tự nhiên, không hóa chất.

Và tuyệt đối không sử dụng thịt động vật trong tất cả các video.

Mong chia sẻ những điều giản đơn nhưng hạnh phúc trong cuộc sống.

Cảm ơn các bạn đã xem và thấu hiểu", chủ nhân kênh YouTube 'Bếp trên đỉnh đồi' chia sẻ.

Dù không đề cập trực tiếp đến vụ việc, nhưng nhiều người đoán rằng đây là câu trả lời của chủ nhân kênh YouTube 'Bếp trên đỉnh đồi' cho những nghi vấn đạo nhái Lý Tử Thất xuất hiện trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phát hiện kênh YouTube 'Bếp trên đỉnh đồi' đã đăng tải video mới sau hơn 1 tháng 'im lìm'. Video này chỉ là 1 đoạn teaser 'nhá hàng' cho sản phẩm sắp tới của kênh YouTube với tiêu đề "Nông dân 4.0".

Trang Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.