SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Bị tố đạo nhái, Dược sĩ Tiến đáp trả gay gắt

08:34, 31/03/2022
(SHTT) - Trước nghi án đạo nhái ở show The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ, Dược Sĩ Tiến đã gay gắt đáp trả và làm rõ về thiết kế chiếc áo quét đất.

Trong tập mới nhất lên sóng chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, Dược sĩ Tiến chiếm spotlight vì màn lên đồ độc lạ, có "1-0-2".

Tuy nhiên, cũng chính thiết kế với hai phần cổ áo này của anh đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều cho rằng vị giám khảo này luôn cố tình làm lố để gây sự chú ý. Đặc biệt. có một nhà thiết kế đã đăng đàn tố Dược Sĩ Tiến đạo nhái thiết kế của mình.

duoc si tien

 Thiết kế gây tranh cãi của Dược sĩ Tiến

Trên story cá nhân, NTK Minh Đức chia sẻ: "Đây không phải sản phẩm bên mình, mình không bao giờ làm vậy với sản phẩm mình làm ra đâu mọi người... Mọi người hãy lên tiếng cho những người làm nghề, đặc biệt là các ngành nghề sáng tạo ở Việt Nam đi".

Cuối bài đăng, anh cũng không quên tag thẳng tài khoản Instagram của The Next Gentleman yêu cầu ê-kíp lên tiếng.

Dưới bài đăng, bên cạnh những ý kiến chê bai trang phục lố lăng của Dược sĩ Tiến thì cũng có một số người cho rằng, trang phục của Dược sĩ Tiến hay NTK Minh Đức thực chất cũng là lấy ý tưởng từ nước ngoài mà thôi. Netizen còn đưa ra bằng chứng loạt ảnh người mẫu thế giới khoác lên mình những bộ cánh có ý tưởng tương tự.

duoc si tien1]

 

Bị chỉ trích "ăn cắp ý tưởng", Dược Sĩ Tiến đã đăng đàn đáp trả cực gắt. Theo đó, anh cho biết: "Nói về bộ trang phục kinh dị và gây lú ở tập 6 của The Next Gentleman, Tiến mặc vậy vì Tiến thấy tự tin và thoải mái chứ hông hề có ý định mua vui hay làm trò cười cho ai hết á. Còn style đồ này thì trên thế giới người ta cũng sử dụng đầy ra rồi. Ai có xem Jean Paul Gaultier thì cũng thấy style này xuất hiện trong Fall Couture từ năm 2001 rồi ạ. Thế giới người ta xài từ hơn 20 năm trước rồi, mà giờ Việt Nam mình cứ tranh giành nói là sáng tạo riêng của họ. Không biết là nên vui hay nên buồn nữa".

duoc si tien3

 

duoc si tien5

Dược Sĩ Tiến đăng những bức ảnh có các thiết kế tương tự với chiếc áo mà anh mặc. 

 Được biết, chiếc áo “gây lú” của Dược sĩ Tiến là do NTK Nguyễn Minh Công thiết kế. Bên dưới bài đăng, cả hai cũng thừa nhận rằng “có tham khảo xu hướng thế giới để mình có được cái nhìn tổng quát hơn, hợp lý hơn”.

Minh Hà

Tin khác

Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã kịp thời phát hiện hàng nghìn sản phẩm nhập lậu từ khu vực chợ Tân Thanh, Lạng Sơn về tuyến sau tiêu thụ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple có thể phải đối mặt với một số vấn đề khi mà Huawei Technologies đã đăng ký thương hiệu này vào ba năm trước trên lãnh thổ đại lục.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Google đã bị cơ quan giám sát cạnh tranh của Pháp phạt vì vi phạm các quy định sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EU) khi không đàm phán với các nhà xuất bản truyền thông.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dù chiến thắng trong vụ kiện bản quyền âm nhạc, nhưng Sam Smith & Normani thẩm phán vẫn quyết định các nghệ sĩ nổi tiếng phải tự chi trả phí luật sư lên tớ hơn 700.000 đô la.