SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 15/04/2024
  • Click để copy

Bị tố đạo nhạc, Quang Hà gỡ MV 500 triệu và ra mắt bản phối mới

07:01, 09/07/2019
(SHTT) - Sau khi ca khúc Ai rồi cũng sẽ khác của Quang Hà bị tố đạo nhạc Day by Day của T-ara, nam ca sĩ đã có động thái bất ngờ, gỡ MV 500 triệu đồng thời cho ra mắt bản phối mới.

Như đã đưa tin trước đó, ca khúc Ai rồi cũng sẽ khác được cư dân mạng tố là có phần beat giống với ca khúc nổi tiếng Day By Day của nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara. Ngay sau đó, hàng loạt khán giả đã lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ Quang Hà và tác giả Phúc Trường. Đứng trước những lời tố cáo này, nhạc sĩ Phúc Trường thừa nhận ca khúc của mình có phần giống với Day By Day, tuy nhiên, nhạc sĩ vẫn phủ nhận nghi án đạo nhạc.

Trong khi đó, Quang Hà vừa công bố MV “Ai rồi cũng sẽ khác” bản mới sau những lùm xùm đạo nhạc gây tranh cãi thời gian qua đồng thời gửi lời xin lỗi tới khán giả.

quang ha

 Bị tố đạo nhạc, Quang Hà gỡ MV 500 triệu và ra mắt bản phối mới

Dưới sự đồng ý của nhạc sĩ Phúc Trường – cha đẻ ca khúc, tác phẩm mới do nhạc sĩ Tâm Vinh viết lại câu dạo đầu và phối lại toàn bộ. Riêng phần hình ảnh với sự tham gia diễn xuất của Mai Ngô, Steven Nguyễn, Quang Sơn vì không liên quan tới vụ việc nên Quang Hà vẫn giữ nguyên.

MV ban đầu với kinh phí thực hiện 500 triệu đồng, sau đăng tải đã đạt hơn 2 triệu lượt xem, Quang Hà vẫn quyết định gỡ xuống. Anh cho rằng đây như một hành động cầu thị của mình đến với khán giả - đồng thời chứng minh danh dự của bản thân trong suốt 19 năm trong nghề.

Ở thời điểm hiện tại, sau 2 ngày ra mắt, Ai rồi cũng sẽ khác phiên bản mới đã đạt được gần 1,5 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận tích cực từ phía những người hâm mộ.

Đối mặt với nghi vấn cho rằng ê-kíp Quang Hà cố tình tung ra ca khúc giống nhạc Hàn để thu hút dư luận, nam ca sĩ phản bác: “Nếu muốn ồn ào thì Quang Hà không bao giờ phân trần với mọi người, cứ để im lặng và công chúng muốn nghĩ như thế nào cũng được nhưng tôi muốn mọi việc không đi quá xa và có trách nhiệm với khán giả của mình”.

Quang Hà cũng phân trần “Ai rồi cũng sẽ khác” và các MV cũng như liveshow sắp tới của anh đều có nhà tài trợ và đây là một chuỗi dự án. Nếu cố ý sắp đặt scandal như vậy thì bản thân và ê-kíp rất dễ bị cắt chi phí, thiệt hại rất nhiều.

Sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà vẫn là cái tên được công chúng nhiều lứa tuổi yêu mến nhờ khả năng hoạt động bền bỉ trong nghề. Bên cạnh “Ai rồi cũng sẽ khác”, giọng ca sinh năm 1981 tiết lộ anh còn nhiều MV khác sắp phát hành và một liveshow tổ chức ở Hà Nội vào tháng 9 tới.

Hà Vân

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.