SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bị thầy "trù" ế chồng vì quá nghịch ngợm, nữ sinh cưới luôn con trai thầy

11:42, 15/01/2020
Bị chê nghịch ngợm và "trù" cho ế chồng, cô gái đã quay lại trả thù bằng cách cưới luôn con trai thầy. "Ghét của nào trời trao của ấy" đâu có sai.

Người ta thường nói, "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò". Dù trong hoàn cảnh nào, đám học trò cũng có thể nghĩ ra đủ trò nghịch ngợm, tinh quái mà người lớn dù cố gắng đến mấy cũng không thể hình dung.

Để học sinh nghe lời là chuyện nan giải nhất của mỗi người thầy. Đừng nghĩ khi học xong chúng ra trường thì được rảnh nợ, đã có không ít cô cậu tốt nghiệp nhưng vẫn "thương" thầy cô nên không ngại quay về tiếp tục... "ám thầy ám cô đấy".

Như câu chuyện dở khóc dở cười của cặp thầy trò dưới đây là một điển hình.

Chia sẻ của cô bạn khiến ai nấy cũng phì cười.

Quá nghịch ngợm, nữ sinh bị thầy giáo "trù" ế chồng

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ câu chuyện hài hước của mình trên MXH xứ Trung. Theo đó, khi còn đi học cô được thầy nhận xét là học sinh nghịch ngợm nhất nhì trong lớp. Chắc hẳn thầy chủ nhiệm lớp đã không ít lần phải đau đầu đi giải quyết hậu quả mà cô bạn này gây ra. 

Chịu không nổi, thầy giáo phải nửa thật nửa đùa nói rằng nếu cái tính cách nghịch như quỷ này mà không được sửa đổi thì chắc chắn cô sẽ ế chồng cho mà xem.

Thường xuyên bày trò nghịch ngợm, một nữ sinh bị thầy trù ế chồng. (Ảnh minh hoạ)

Sự "trả thù" ngọt ngào của cô nữ sinh nghịch ngợm năm nào

Nhưng chuyện đó đâu ai ngờ, nhiều năm sau khi ra trường, cô nữ sinh năm nào tình cờ quen biết với con trai của thầy. Cả hai đã có tình cảm trở thành người yêu của nhau. Cuối cùng là lên xe hoa và nghiễm nhiên trở thành con dâu yêu quý của thầy, người từng trù dập, mong cho cô ế tới già năm xưa.

Thậm chí, cô còn tự hào khoe hình ảnh bố chồng ân cần chăm sóc con và tiện thể khoe luôn tiền tiêu vặt của mình do bố "tài trợ". Chẳng biết năm xưa khi nói đùa câu ấy, thầy có tưởng tượng nổi khung cảnh của hiện tại hay không. Quả đúng là "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn"! 

Thầy chê con nghịch ngợm chắc sẽ ế chồng, thì con sẽ chứng minh cho thầy thấy.

Con ưng luôn con trai của thầy rồi đây. "Quân tử" trả thù 10 năm chưa muộn thầy nhé!

Câu nói "ghét của nào trời trao của ấy" thật đúng với trường hợp của người thầy trên. Thôi thì lỡ nhận cô nữ sinh này làm con dâu rồi, hy vọng thầy sẽ đủ dũng cảm để đối mặt với những trò nghịch ngợm của cô con dâu "bá đạo" này. Chưa kể nếu tính cách được truyền lại cho cháu nội thầy thì đúng là thầy phải đau đầu rồi đây.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.