SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bị sử dụng nhãn hiệu bất hợp pháp, Isuzu PH ra “tối hậu thư”

14:15, 22/10/2019
(SHTT) - Tập đoàn Isuzu Philippines (IPC) đã đưa ra cảnh báo nghiêm khắc đối với những công ty đang sử dụng nhãn hiệu trong nước bất hợp pháp.
Isuzu PH

 Isuzu PH ra “tối hậu thư” với các công ty đang sử dụng nhãn hiệu trong nước bất hợp pháp

Trong một thông báo pháp lý do công ty luật Ortega Bacorro Odulio Calma & Carbonell đưa ra, Tập đoàn Isuzu Philippines nhắc lại rằng Isuzu Motors Limited (IML) của Nhật Bản là chủ sở hữu đã đăng ký nhãn hiệu Isuzu và các nhãn hiệu liên quan trên toàn thế giới và ở Philippines.

Công ty luật cũng lưu ý rằng, IPC là nhà phân phối và lắp ráp hợp pháp các sản phẩm Isuzu được ủy quyền tại quốc gia này. Bên cạnh đó, IML và IPC không cho phép các cá nhân/tổ chức khác thực hiện các hoạt động phân phối, tiếp thị hoặc bán hàng bên ngoài mạng lưới đại lý của tập đoàn.

Dựa trên kết quả báo cáo, thông báo sẽ được đưa ra sau khi phát hiện các hoạt động kinh doanh gần đây liên quan đến các đơn vị cung cấp xe Isuzu hoàn toàn mới ở Philippines, được cho là không có ủy quyền thích hợp.

Bất kỳ việc sử dụng trái phép hoặc xâm phạm nhãn hiệu Isuzu và các nhãn hiệu liên quan, hoặc chấp nhận bất kỳ nhãn hiệu tương tự gây nhầm lẫn nào, sẽ bị xử lý và truy tố trong phạm vi tối đa của pháp luật. Tất cả những người vi phạm buộc phải chấm dứt và hủy bỏ các hành vi trái pháp luật đó, bao gồm việc bán hàng trái phép, phân phối, nhập khẩu, quảng cáo và các bước chuẩn bị khác cần thiết để thực hiện việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ, IPC nhấn mạnh.

Hơn nữa, tập đoàn này cho biết các phương tiện hoàn toàn mới của họ tuân thủ nghiêm ngặt các thông số kỹ thuật của IML tại Nhật Bản, được trang bị các bộ phận chính hãng của Isuzu và đi kèm với các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãng đảm bảo rằng những thành phần mới nhất cũng như sự chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất  cho mỗi chiếc xe khi ra khỏi các đại lý được ủy quyền của IPC.

                                                                                                                                                     Thùy Nguyễn

Tin khác

Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Gia Bình tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ SHTT với hình thức Nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm “Tỏi một nhánh Gia Bình”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.