SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bí quyết giúp chị em diện sơ mi cực chất khi thu sang

16:15, 22/08/2018
(SHTT) - Thu sang thời tiết trở nên se lạnh, những chiếc áo sơ mi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho các nàng tự tin trưng diện để sải bước trên phố!

Sơ mi trơn màu hồng phấn kết hợp cùng quần jean dài với giày thể thao sẽ giúp bạn trông thật khỏe khoắn và năng động

Cá tính hơn với áo sơ mi kẻ kết hợp với quần sooc rách.

Nếu là cô nàng kẹo ngọt thì không nên bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi kẻ caro nhiều màu với chân váy ngắn xếp li trắng.

Áo sơ mi free size khoác ngoài áo hai dây và quần sooc bên trong sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi dạo phố.

Bạn sẽ nổi bật hơn trên phố với áo sơ mi trắng với quần jean ống loe rách kết hợp với khăn quàng cổ.

Còn gì tuyệt hơn một khi phối áo sơ mi trễ vai màu hồng đậm với quần bò rách bụi bặm.

Sét đồ sơ mi mầu nude với quần bò lửng, túi sách trắng kết hợp cùng giày cao gót giúp bạn vừa có thể diện đến văn phòng hay đi chơi đều rất hợp lý.

Giản dị nhưng vẫn cuốn hút khi mix áo sơ mi trắng với chân váy bút chì hoạ tiết giúp người đẹp khoe được nét trẻ trung.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.