SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bí quyết giữ mãi làn da tuổi 22 từ mỹ phẩm thiên nhiên

10:16, 03/09/2020
(SHTT) - Khi ngày càng nhiều mỹ phẩm có nguồn gốc hóa học được cảnh báo gây nguy hại cho sức khỏe con người, xu hướng làm đẹp “xanh” đã bắt đầu được đầu tư và phát triển trở lại. Hiện nay, mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính trở thành xu hướng làm đẹp được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn.

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc sử dụng các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, M22 Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Đài Loan, Thái Lan, Singapore,... và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm M22 được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH E - Skin Plus.

M22 luôn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia trong và ngoài nước

Tại Đài Loan, mỹ phẩm M22 luôn đồng hành cùng các chuyên gia da liễu, chuyên gia mỹ phẩm để chiết xuất và đưa tinh chất thiên nhiên từ nguồn nguyên liệu quý hiếm trong tự nhiên tạo thành dòng mỹ phẩm chất lượng nhất, phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á, đặc biệt tại các nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, Thái Lan, Singapore,…

Tại Việt Nam, mỹ phẩm M22 được Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Nguyễn Duy Hưng – Tổng thư ký Hội da liễu Việt Nam đánh giá: “Mỹ phẩm M22 được chiết xuất từ những thảo dược quý thân thiện với mọi làn da. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng”.

M22 an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm

Với thông điệp “M22 – Giữ mãi làn da tuổi 22”, tất cả các sản phẩm của M22 Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, đến quá trình sản xuất, đóng gói và vận chuyển.

Mỹ phẩm thương hiệu M22 đã đạt được chứng nhận vàng về mỹ phẩm thiên nhiên có thành phần hữu cơ của các tổ chức uy tín trên thế giới như Ecocert Cosmos,  Natrue, Cruelty Free (không kiểm nghiệm trên động vật), và được kiểm định, cấp chứng chỉ không có hóa chất độc hại, không chứa vi khuẩn gây hại từ SGS…

Tất cả sản phẩm của M22 đều không chứa cồn, không chứa chất bảo quản paraben, không hương thơm nhân tạo, không gây kích ứng da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Riêng bộ mỹ phẩm Dưỡng ẩm phục hồi da M22 Revitalizing Hydration có thể dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

M22 Cosmetics

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm phục hồi da M22 

Tác dụng dưỡng da hiệu quả chỉ sau 22 ngày sử dụng

Các sản phẩm của thương hiệu M22 bao gồm: bộ kem dưỡng ẩm phục hồi da, bộ kem dưỡng ẩm chống lão hóa da kem mắt trẻ hóa trị thâm, mặt nạ sợi tencel dưỡng ẩm phục hồi da, mặt nạ sinh học bio – cellulose dưỡng ẩm chống lão hóa và son dưỡng môi.

Từ nguồn thảo dược quý hiếm như hoa nhung tuyết trên đỉnh Alps, cúc La Mã ở Bắc Âu, huyền sâm, đơn sâm, hoàng cầm... cùng những vitamin giàu dưỡng chất, M22 cosmetics mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 22 ngày sử dụng, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe lâu dài.

Đặc biệt sản phẩm Kem mắt trẻ hóa trị thâm M22 là sản phẩm kem mắt đầu tiên trên thị trường Việt Nam có chứa tinh chất GE (Germanium) hữu cơ với khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp giảm nếp nhăn hiệu quả chỉ sau 14 ngày. Sau 22 ngày, những dấu hiệu lão hóa như quầng thâm, nếp nhăn, vết chân chim hay bọng mắt giảm rõ rệt.

Cơ chế dưỡng da của các sản phẩm kem dưỡng  M22 là dưỡng ẩm, phục hồi hư tổn sau đó tái tạo làn da mới sáng khỏe hơn. Đồng thời tạo hàng rào bảo vệ làn da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. Da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và sáng mịn, căng mướt bừng sức sống bên ngoài.

Đa công dụng trong một bộ sản phẩm

Không chỉ có tác dụng dưỡng da, bộ kem dưỡng ẩm phục hồi da M22 hoặc bộ kem dưỡng ẩm chống lão hóa da M22 đều có nhiều những công dụng khác nữa.

M22 Cosmetics 1.jpg

 

Giữa cả rừng mỹ phẩm thật – giả lẫn lộn, M22 Cosmetics đã mang đến những sản phẩm thuần khiết nhất với hiệu quả dưỡng da vượt trội. Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp. Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ chưa tìm được bí quyết để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình một cách hiệu quả. Với M22 Cosmetics, phái đẹp hoàn toàn có thể yên tâm để sở hữu một làn da luôn sáng mịn, căng mướt bừng sức sống chỉ sau 22 ngày sử dụng.

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...