SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nam sinh đi bê cỗ mắc n.CoV bị chỉ trích, MC Thảo Vân bênh vực: 'Con có lỗi gì đâu'

09:22, 13/05/2021
MC Thảo Vân bênh vực khi hai nam sinh đi bê cỗ cưới nhiễm bệnh bị nhiều người trách móc, chỉ trích. Hiện tại, tâm trạng hai em vô cùng sợ hãi vậy nên hãy ngừng công kích các em. Các em cũng vô tình bị nhiễm bệnh.

MC Thảo Vân bênh vực khi hai nam sinh đi bê cỗ cưới nhiễm bệnh bị nhiều người trách móc, chỉ trích. Hiện tại, tâm trạng hai em vô cùng sợ hãi vậy nên hãy ngừng công kích các em. Các em cũng vô tình bị nhiễm bệnh. Những ngày qua, dịch bệnh lan nhanh khiến người dân vô cùng lo lắng. Trong đó, sự việc 2 nam sinh ở Bắc Ninh đi bê cỗ đám cưới dương tính với nCoV đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đi làm thêm kiếm tiền nhưng không may bị nhiễm bệnh, đây là điều không ai mong muốn thế nhưng chuyện sẽ không có gì phải nói nhiều nếu như 2 em không bị hàng xóm, bạn bè, đặc biệt là người thân… trách móc là vì "tham tiền" nên mới bị lây nhiễm và khiến nhiều người khác bị cách ly, ảnh hưởng đến công việc của họ. Chính vì bị quá nhiều người chỉ trích, trách móc mà hai nam sinh này vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có suy nghĩ đổ mọi lỗi lầm lên đầu các em. Sau khi biết được câu chuyện của hai em, MC Thảo Vân đã lên tiếng bênh vực. Hai nam sinh đi bê cỗ cưới bị nhiễm bệnh. Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bênh vực hai nam sinh đi bê cỗ cưới bị nhiễm bệnh: "Thương các con quá! Mới từng ấy tuổi đã chịu khó đi làm thêm dù chỉ được chút tiền công, bị lây COVID đã đủ khổ lắm rồi giờ lại còn phải hứng chịu những chỉ trích thế nữa! Ngày 30/4 khi các con đi bê cỗ cưới phục vụ suốt từ 13h đến 19h thì triệu người trong chúng ta cũng tưng bừng ăn chơi tụ tập ở khắp nơi kia kìa, các con có lỗi gì đâu nếu không muốn nói là quá ngoan! Sao mọi người lại nỡ thế nhỉ! Tội nghiệp quá đi mất. Mong các con nhanh khoẻ và được bình an!". Nữ MC cho rằng mọi người nên có cái nhìn công bằng và nhân văn hơn trong trường hợp này. "Các cháu đang tuổi này dễ suy nghĩ linh tinh, dễ bị kích động, hay tủi thân, mọi người đừng phán xét, chỉ trích thái quá kẻo các cháu lại có hành động gì dại dột..." - MC Thảo Vân nói. MC Thảo Vân bênh vực khi hai nam sinh bị nhiều người trách móc. Chia sẻ của MC Thảo Vân nhận được rất nhiều đồng tình của mọi người. Dưới phần bình luận, Thảo Vân cũng viết thêm: “Cứ tưởng tượng cảnh mấy đứa như Tít (con trai Thảo Vân) ngày nắng nóng đi bưng bê mâm cỗ nặng oằn, lấy chút tiền xong về bị mắng mỏ này kia mà đau thắt lòng". Dịch bệnh lây lan ngoài ý muốn, bản thân các em cũng không biết lây lan từ đâu nên những ai đang công kích các em thì xin hãy dừng lại. Các em đã quá ngoan khi ngày lễ không đi chơi mà đi làm kiếm tiền, được biết một trong hai em có hoàn cảnh vô cùng khó khăn: Bố bị tâm thần, mẹ tai nạn mất sức lao động, tự đi làm kiếm tiền ăn học. Vậy mà nhiều người không thông cảm lại đi chỉ trích, giờ chỉ mong các em được bình an. Hai nam sinh cũng trạc tuổi con trai Thảo Vân, vậy mà đã bươn chải kiếm tiền. MC Thảo Vân đồng cảm và mong hai em được bình an.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.