SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng vì hay khoe ngực, Trương Phương sốc, bức xúc: 'Đây là 1 sự sỉ nhục'

16:42, 03/12/2018
Mới đây, diễn viên Trương Phương đã đăng đàn trên trang cá nhân bày tỏ bức xúc khi bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng vì cho rằng cô... thích khoe ngực!

Trên trang Facebook của Trương Phương mới đây, cô nàng đã chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng dù mọi thứ đã được lên lịch trình. Cụ thể, theo lịch trình cả hai sẽ quay một chương trình vào hôm qua (2/12) để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán 2019.

Bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng vì hay khoe ngực, Trương Phương sốc, bức xúc: Đây là 1 sự sỉ nhục

Mọi thứ đều đã được Trương Phương lên kế hoạch sắp xếp chỉn chu sẵn sàng cho việc ghi hình vào 8h ngày 2/12/2018. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng lịch quay của cô bị hủy.

Bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng vì hay khoe ngực, Trương Phương sốc, bức xúc: Đây là 1 sự sỉ nhục
Trương Phương.

Lý do sự việc được phía ekip sản xuất chương trình báo cho Trương Phương rằng: NSND Quốc Anh đưa ra yêu cầu với NSX rằng, anh không muốn quay với Trương Phương. 

Điều này khiến cô uất ức phát khóc và cho biết: "Tôi nhận lời quay chương trình này vì rất tin tưởng và tôn trọng đạo diễn cũng như ê-kip sản xuất. Thế nhưng đến đêm trước ngày quay thì nhận được thông tin hủy lịch quay vì anh Quốc Anh không thích quay cùng với tôi.

Rõ ràng anh Quốc Anh có ý chèn ép tôi trong việc này. Bởi nếu như anh ấy muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu anh ấy nên báo với phía NSX rồi chứ không phải đợi đến đêm sát ngày quay mới báo.

Nhân viên của NSX chương trình nói lại với tôi, anh Quốc Anh nói với NSX rằng anh ta thấy tôi thường xuyên lên báo khoe ngực và làm truyền thông quá đà nên không muốn làm việc cùng tôi.'

Bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng vì hay khoe ngực, Trương Phương sốc, bức xúc: Đây là 1 sự sỉ nhục
 NSND Quốc Anh

Cô cho rằng Quốc Anh không chuyên nghiệp khi từ chối quay cùng chỉ vì cô hở hang dù đó là vì yêu cầu của công việc: 'Việc tôi "hở", đó là yêu cầu của đạo diễn, yêu cầu của công việc chứ không phải tôi thích khoe thân. Hơn nữa, tôi từng xuất hiện trên rất nhiều chương trình có sự kiểm duyệt kỹ lưỡng, trên các kênh lớn như VTV3, VTV1. Điều đó chứng tỏ hình ảnh của tôi hoàn toàn không có vấn đề.

Trước đây, tôi và anh Quốc Anh từng hợp tác trong 1 bộ phim hài Tết cách đây vài năm. Thời điểm đó, anh Quốc Anh đã tỏ ra không hài lòng với tôi vì tôi được truyền thông chú ý hơn dù tôi chỉ đảm nhiệm 1 vai nhỏ trong phim".

Bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng vì hay khoe ngực, Trương Phương sốc, bức xúc: Đây là 1 sự sỉ nhục
Trương Phương và Quốc Anh từng hợp tác trong một bộ phim.

'Đó là một sự sỉ nhục nghệ sĩ cũng như thiếu sự tôn trọng khi mang những chuyện riêng tư yêu ghét vào công việc giữa các nghệ sĩ . Hi vọng sẽ không có nghệ sĩ nào giống như tôi, bị coi thường và bị thay đổi xáo trộn mọi công việc chỉ vì sở thích của những "nghệ sĩ lớn" khác.'  Trương Phương kết lại câu chuyện.

Hiện phía Quốc Anh chưa lên tiếng về vụ việc.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.