SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bí mật từ tinh dầu huyền thoại Elixir Ultime

14:53, 02/11/2021
(SHTT) - Với Elixir Ultime, bạn sẽ làm chủ bàn cờ và nắm giữ chìa khóa của thế giới tóc diệu kỳ cho bạn một mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh cùng hương thơm quyến rũ để tỏa sáng mọi nơi.

Quân cờ tinh dầu huyền thoại Elixir Ultime

Bộ 3 sản phẩm từ Phiên bản giới hạn Tinh dầu huyền thoại Elixir Ultime với thiết kế là sự phối kết đặc sắc từ họa tiết theo chủ nghĩa đồ họa tối giản và sắc màu pop thời thượng đã mang đến môt thông điệp hoàn hảo, nơi sự nữ tính hiện đại gặp gỡ sự sang trọng tương lai để biến mọi giấc mơ về mái tóc hoàn mĩ trở thành hiện thực.

1

 

Với kích thước nhỏ gọn tinh tế (30ml) của dòng dưỡng tóc được yêu thích nhất mọi thời đại này. Bộ sưu tập Elixir Ultime Paris in Wonderland là một nước cờ phải đi trong ván cờ mang lại cho bạn một mái tóc thật sự khỏe và đẹp trong mọi thời điểm.

Lần đầu tiên, phiên bản đặc biệt Rose này sẽ mang đến cho bạn mùi hương mới của Elixir Ultime với khúc dạo đầu là mùi hương ngọt ngào và tươi mới từ những quả lê William Royal pear, và dần cuốn hút bạn với mùi hương giữa từ Lan Nam Phi, một trong những loài hoa có mùi hương ấn tượng nhất trên Thế giới và cuối cùng để bạn chìm đắm trong những nốt hương cuối từ Hoắc Hương.

Nếu trước đây bạn đã từng say đắm với mùi hương dịu dàng và ngọt ngào của Elixir Ultime thì với Phiên bản đặc biệt Rose này, mùi hương từ tinh dầu huyền thoại Elixir Ultime sẽ khoác thêm cho bạn một chút cá tính, mạnh mẽ và tươi mát hơn, thực sự làm thỏa mãn mọi đam mê về hình ảnh và mùi hương vươn trên mái tóc của các tín đồ yêu mái tóc khắp thế giới.

Elixir Ultime là sự kết hợp hoàn hảo của 4 loại tinh dầu: Marula oil (dầu cây Marula), Maize oil (dầu từ mầm ngô) có tính năng chống oxi hóa mạnh, bổ sung lượng lớn dưỡng chất cần thiết để củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của tóc, Camelia oil (hoa trà) và Argan oil (hạt cây Argant) có tính năng phục hồi và tái tạo lại sợi tóc, làm mềm và giúp tóc sáng màu hơn.

Nhờ vào những thành phần chọn lọc này, Elixir Ultime mang trong mình 6 công dụng tuyệt vời bao gồm:

  • Bảo vệ tóc trước tác động nhiệt đến 230 độ C
  • Tăng 6 lần bóng mượt và sáng màu cho từng sợi tóc
  • Tăng đàn hồi, giảm chẻ ngọn
  • Kháng ẩm, giảm xơ rối
  • Lưu lại hương nước hoa quyến rũ đến 24h
  • Không để lại dư lượng gây bết dính

Chỉ cần nắm giữ quân cờ Elixir Ultime, bạn sẽ làm chủ bàn cờ và nắm giữ chìa khóa của thế giới tóc diệu kỳ cho bạn một mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh cùng hương thơm quyến rũ  để tỏa sáng mọi nơi.

2

 

Một tin vui cho độc giả, Kérastase Flagship Store trên Lazada sẽ mang đến cho bạn hàng ngàn ưu đãi tuyệt vời trong tháng 11 này với các chương trình như: Mua 1 tặng 5, Quà theo từng sản phẩm giá trị đến 4 triệu đồng.  Với mọi đơn hàng, Kérastase sẽ dành tặng voucher phục hồi thần tốc Fusio-Dose tại salon, trị giá 600,000 đồng.

Ngoài ra, mọi độc giả thân yêu đều được nhận voucher 111,000 VND áp dụng tại Kérastase Flagship Store.

Sở hữu ngay cho mình những sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu Thế giới tại: https://www.lazada.vn/shop/kerastase

Thu thập voucher 111,000 VND tại: https://bit.ly/KerastaseWonderlandVoucher

BH

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.