SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Bị khách hàng "tố" lỗi chân phanh, doanh số bán ra của Honda CR-V có bị ảnh hưởng?

09:48, 12/06/2019
(SHTT) - Mặc dù vướng phải hàng loạt sự cố, nhưng trong tháng 5/2019, mẫu SUV 7 chỗ ngồi - Honda CR-V vẫn là mẫu ôtô bán chạy nhất của hãng này khi đạt doanh số tới 1.317 xe.

Honda CR-V vẫn là mẫu xe ăn khách dù gặp nhiều sự cố

Theo thông báo mới nhất của Honda Việt Nam, trong tháng 5/2019 đã có 2.975 xe ô tô được bán ra, tăng 69% so với tháng trước và tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Cụ thể: Honda CR-V có 1.317 xe bán ra, chiếm 44% tổng doanh số bán ô tô trong tháng, trong khi đó City với 664 xe bán ra, chiếm 22% tổng doanh số. Như vậy, so với tháng trước doanh số của CR-V tăng gấp đôi từ 648 xe của tháng 4/2019. Tính tổng 5 tháng đầu năm 2019, doanh số Honda CR-V đạt 7.127 xe.

Thêm thông tin vụ xe Honda CR-V mới bị ‘tố’ lỗi chân phanh

Liên quan tới vụ việc khách hàng Hoàng Đăng Tùng, chủ nhân đang sử dụng dòng xe Honda CR-V mới phản ánh về lỗi chân phanh khi đang chạy trên đường ở chế độ Cruise Control, theo ghi nhận đế thời điểm hiện tại phía Honda Việt Nam vẫn chưa công bố nguyên nhân cụ thể về lỗi trên.

Trước đó, phía Cục Đăng kiểm Việt Nam đã vào cuộc và yêu cầu công ty Honda Việt Nam phải báo cáo lại vụ việc cho Cục bằng văn bản trước ngày 12/6/2019.

crv

Bị khách hàng "tố" lỗi chân phanh, doanh số bán ra của Honda CR-V có bị ảnh hưởng? 

Như Sở hữu trí tuệ đưa tin, trên một số diễn đàn về ô tô, nhiều người dùng Honda CR-V Turbo mới tại Việt Nam đã chia sẻ thông tin về việc xe bị lỗi chân phanh khi đang di chuyển ở tốc độ cao, đi kèm những câu hỏi xin được trợ giúp.

Cụ thể, anh Hoàng Đăng Tùng chia sẻ trên nhóm diễn đàn những người đang sở hữu Honda CR-V tại Việt Nam: Chiếc xe của anh đã bất ngờ bị khóa cứng chân phanh khi đang di chuyển ở vận tốc 90 km/h và có kích hoạt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

Sau đó, hàng loạt đèn báo lỗi cũng đã hiển thị trên đồng hồ phía sau vô-lăng như đèn báo lỗi VS, Check System, đèn báo phanh... Được biết, chiếc Honda CR-V 2019 của anh Tùng mới chạy được khoảng 2.000 km thì sự việc kể trên xảy ra. Ngay sau đó,  anh Tùng đã kịp xử lý và đưa chiếc xe dừng lại an toàn.

Khi bài đăng này được chia sẻ, nhiều người đang sử dụng Honda CR-V Turbo trên diễn đàn cũng bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ những tình huống tương tự mà họ gặp phải.

Một chủ nhân (tài khoản FB Dung Nguyen) đang sử dụng dòng xe Honda CR-V mới cũng phản ánh về hiện tượng tương tự khi đang chạy xe ở tốc độ 70-75km/h.

Hiện vụ việc đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, một số chủ xe tỏ ra lo lắng về việc liệu xe của mình có gặp phải hiện tượng như trên không.

Hoài Anh

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Trước nguy cơ xung đột Israel - Iran kéo giá dầu Brent và WTI lên cao, nguồn cung bị cắt giảm khiến giá dầu thô ngày càng tăng cao.