SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bị đồn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh nói gì?

09:37, 31/03/2018
(SHTT) - Bảo Anh đã bắt đầu có động thái đầu tiên sau khi rộ lên nghi án hẹn hò giữa nữ ca sĩ và "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng. Giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã đáp trả mạnh mẽ với những bình luận ác ý.

Mới đây nhất, thông tin Bùi Tiến Dũng hẹn hò nữ ca sĩ "Sống xa anh chẳng dễ dàng" Bảo Anh trở thành điểm tin chiếm spotlight trên mọi mặt trận. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra việc cặp đôi follow và thường xuyên like status của nhau trên instagram. 

Vừa qua, Bảo Anh cũng bị bắt gặp đi chơi cùng Kiều Trinh - quản lý của thủ môn U23 Việt Nam và Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải ở Hà Nội.

bao anh 2

 

Theo một số nguồn tin từ nhân viên trang điểm của Bảo Anh, cặp đôi gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển mối quan hệ trở thành tình yêu.

bao anh 3

 

Giữa “bão” dư luận, người đẹp sinh năm 1992 đã có những chia sẻ mới nhất. Cụ thể, trên Instagram, giọng ca Anh muốn em sống sao đăng tải hình ảnh có nội dung: “Open your mind before open your mouth” (tạm dịch: Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói).

bao anh

 

Dù không chú thích gì thêm, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chính là phản hồi từ Bảo Anh đối với những bình luận ác ý xuất hiện sau tin đồn tình cảm của cô.

Trước đó, quản lý của Bảo Anh cũng bất ngờ đăng tải đoạn status gián tiếp phủ nhận việc hẹn hò.

Anh viết: “Thương em. Mỗi lần trúng hợp đồng quảng cáo với ai là bị đồn yêu người đó. Mỉm cười cho qua em nhé. Luôn mỉm cười may mắn tự nhiên tới”.

bao anh 1

 

Đặc biệt, ở thời điểm này, ai nấy đều muốn biết Hồ Quang Hiếu sẽ có phản ứng ra sao khi nghe tin "tình cũ có người mới". Trước tin đồn hẹn hò của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chỉ chia sẻ dòng trạng thái hài hước và đăng tải khoảnh khắc "so deep" của mình. Anh hóm hỉnh: "Thật ra chụp tấm hình đẹp không khó, cái khó là không biết viết gì để đăng chung với tấm hình. Thôi đành đăng hình đẹp mà không có caption vậy".

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.