SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bị đồn có bầu lần 2, Xuân Lan nhanh chóng phản pháo bằng hành động thâm thúy

09:20, 14/11/2018
Siêu mẫu đăng ảnh thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến để dập tin những tin đồn ác ý về mình.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan vừa chia sẻ bức ảnh chân dung cùng lời nhắn nhủ mang hàm ý cảnh cáo tới người tung tin đồn cô mang bầu:  "Trời ơi em đây là em ở thời điểm hiện tại nha. Em không có bầu nha. Nhãn hàng đồn em có bầu kìa chài ai... Hãy ghi nhận vòng eo 60 của em đi nào các mệ ạ."

Bị đồn có bầu lần 2, Xuân Lan nhanh chóng phản pháo bằng hành động thâm thúy
Bức ảnh mới nhất cùng dòng trạng thái cảnh cáo của Xuân Lan

Sở dĩ Xuân Lan nhanh chóng lên tiếng đính chính là vì tin đồn mang bầu có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới công việc và sự nghiệp của cô. Trong bức ảnh Xuân Lan đăng lên trang cá nhân, có thể thấy thân hình cùng vòng 2 của siêu mẫu vẫn cực kỳ thon gọn, không có bất cứ dấu hiệu nào của việc bầu bí.

Bị đồn có bầu lần 2, Xuân Lan nhanh chóng phản pháo bằng hành động thâm thúy
Xuân Lan và con gái tên Thỏ

Hiện tại, Xuân Lan đang là mẹ đơn thân của cô con gái nhỏ tên Thỏ. Mới đây, siêu mẫu cũng đăng một dòng status rất dài dành cho con gái yêu của mình: 

"Thấm thoát 5 năm, mẹ đã có con 5 năm...

Cũng may đời mẹ còn có con để cân bằng.

Bây giờ ngồi đây, suy nghĩ về mọi việc. Mẹ thấy mình thay đổi nhiều quá. Mẹ học được cách kiên nhẫn, học cách im lặng, học được cách thấu hiểu, học được cách bao dung, học ứng xử, và học được cách nhìn người nhìn đời, và học được cách yêu thương mọi người...

Tất cả mọi việc đều có thể thay đổi, có những điều sẽ mất đi, có những điều sẽ ở lại. Nhưng con hãy học theo mẹ, là hãy dùng hết cái tâm của mình để sống với đời. Cho dù thế nào thì con hãy vui vẻ mà cho đi tất cả yêu thương, mẹ tin rằng một ngày nào đó cũng sẽ có người nào đó cho lại con hết tất cả yêu thương của họ...".

Bị đồn có bầu lần 2, Xuân Lan nhanh chóng phản pháo bằng hành động thâm thúy
Những tâm sự đầy yêu thương của Xuân Lan dành cho con gái cưng

Sau một lần đổ vỡ, Xuân Lan chưa từng công khai thêm mối quan hệ nào. Danh tính của cha bé Thỏ cũng được giấu kín suốt 5 năm qua khiến không ít người tò mò.

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.