SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bị chỉ trích đến ong đầu, Thủy Tiên xửng cồ: Không phải cứ bỏ ra 50 - 100 nghìn mà được xúc phạm người khác

04:10, 23/10/2020
Thủy Tiên đáp trả những bình luận 'kém duyên' trên mạng xã hội, antifan nói rằng nữ ca sĩ tài trợ cho 2 em vùng lũ đi học là không hợp lý.

Những ngày qua, Thủy Tiên xông pha đến vùng lũ cứu giúp người dân khiến ai cùng xúc động, rớt nước mắt. Vào tối 21/10 mới đây, Thủy Tiên tuyên bố tài trợ học phí trọn đời cho 2 học sinh nghèo ở miền Trung. Cụ thể, trong lúc đang đi trao nhu yếu phẩm cho bà con, Thuỷ Tiên biết chuyện 1 học sinh lớp 10 và 1 cậu bé đang học lớp 7 có thể phải dừng việc học vì gia đình vô cùng khó khăn, không có tiền đóng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.