SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bị chê trẻ con, sao Arsenal đáp trả Evra cực gắt

23:44, 22/10/2019
Trước làn sóng chỉ trích nhắm vào Arsenal sau trận thua Sheffield United, đội trưởng Granit Xhaka đã lên tiếng.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal đã thua sốc trên sân đội bóng mới thăng hạng Sheffield United với tỉ số 0-1. Màn trình diễn kém cỏi này khiến Pháo thủ hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ giới mộ điệu.

Vốn chẳng ưa gì đại diện của thành London, Patrice Evra - cựu cầu thủ của MU - đã nhân cơ hội này để chế giễu Arsenal vẫn là đội bóng “trẻ con” giống như 10 năm trước. Việc này khiến đội trưởng Arsenal, Xhaka hết sức tức giận.

“Chúng ta phải dừng mấy trò xúc phạm tinh thần của cầu thủ. Với tôi, dù bạn đá trên sân nhà hay sân khách, bạn đều phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Không thể lúc nào họ cũng lấy lý do tinh thần hay tâm lý ra được”, Xhaka lên tiếng.

Về phát biểu của Evra, Xhaka gay gắt nói: “Có nhiều người quá lắm mồm. Đây không phải lần đầu tiên họ nói điều gì đó về chúng tôi. Tôi rất tôn trọng Evra vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, nhưng đôi khi, anh ấy cũng nên cẩn thận với những phát ngôn của mình. Không riêng gì Evra mà nhiều người khác cũng đang bình luận như sh***. Nó luôn luôn là như vậy”.

“Tôi cảm thấy khá kỳ lạ khi những người từng là cầu thủ lại phát biểu như vậy. Họ cũng từng trải qua tình cảnh tương tự, có tuần chơi tốt, có tuần không, nhưng bây giờ thì tuần nào họ cũng nói những điều thật nhảm nhí”.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.