SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bị antifan gọi là 'anh Tài', ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài đáp trả gay gắt

11:20, 20/12/2018
Cindy Thái Tài đã không ngần ngại đáp trả bình luận vô duyên của antifan.

Cindy Thái Tài là người đầu tiên công khai chuyển đổi giới tính tại Việt Nam. Trước khi chuyển đổi giới tính, Tài làm nghề trang điểm chuyên nghiệp cho phụ nữ. Sau khi chuyển đổi, Tài kiêm thêm nghề ca sĩ, cô đã có một số album ca nhạc. Để được sống đúng với giới tính thật sự, Cindy Thái Tài đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, thậm chí từng có ý định tự tử. Không chỉ có Cindy Thái Tài, hoa hậu Hương Giang, Lâm Khánh Chi,... cũng là những người nổi tiếng phải chịu đựng rất nhiều đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần để có thể tìm lại chính mình. 

Bị antifan gọi là anh Tài, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài đáp trả gay gắt
Cindy Thái Tài đã trải qua rất nhiều đau khổ khi quyết định chuyển giới

Dù phải chịu nhiều tổn thương và áp lực như thế nhưng vẫn có những người với tư tưởng lạc hậu, kỳ thị người đồng tính cố tình bới móc chuyện cũ và mỉa mai giới tính của những người chuyển giới, đặc biệt là những người nổi tiếng. Mới đây, một antifan đã bình luận hai chữ "anh Tài" vào một hình ảnh của Cindy Thái Tài khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc. Không hề nể nang, Cindy Thái Tài ngay lập tức đáp lại bình luận vô duyên kia rất gay gắt: Cám ơn em đã chứng minh hùng hồn cho chị và mọi người thấy sự giáo dục của gia đình em đã tạo nên một nhân cách hạ đẳng trong em hiện tại". Sau đó, cô còn đăng ảnh của antifan kia lên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Mặt mũi em cũng sáng sủa, xinh đẹp, chỉ tiếc là nhân cách của em quá hạ đẳng. Ta tiếc cho em trong cuộc đời làm người".

Bị antifan gọi là anh Tài, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài đáp trả gay gắt
Bình luận vô duyên của antifan
Bị antifan gọi là anh Tài, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài đáp trả gay gắt
Cindy Thái Tài lập tức đáp trả bình luận của antifan

Bên dưới bài đăng của Cindy Thái Tài, rất nhiều người cũng đồng tình với nữ ca sĩ và cho rằng bình luận kia quá vô duyên.

Bị antifan gọi là anh Tài, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài đáp trả gay gắt
Bình luận vô duyên của antifan liên tục bị chỉ trích

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.