SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bí ẩn chiếc thùng phuy dưới hầm nhà và bí mật chôn giấu suốt 30 năm

18:00, 06/08/2018
(SHTT) - Mang theo "giấc mộng Mỹ" nhưng sau đó cô gái trẻ phải nhận cái kết bi thảm bất ngờ do mối tình ngoài luồng với ông chủ.

 Năm 1999, khi một người đàn ông chuyển tới căn nhà mới mua tại Jericho, New York thì phát hiện một chiếc thùng phuy rỉ sét dưới tầng hầm. Do bản tính tò mò và thấy chiếc thùng khá kỳ lạ nên anh ta đã quyết định mở nắp chiếc thùng kia và phát hiện xác người phụ nữ mang bầu chết khô trong đó.

b3

 

Quá sợ hãi trước những gì xảy ra trước mắt, người chủ mới của căn nhà đã tới ngay chính quyền địa phương để trình báo về sự việc. 

Khi cảnh sát tới hiện trường đã phát hiện được chiếc ví của nạn nhân có chứa các giấy tờ tùy thân nên đã nhanh chóng xác định được danh tính của cô gái xấu số. Cái xác khô trong thùng là Reyna Marroquin, sinh năm 1941, quốc tịch El Salvado. 

b2

 

Càng điều tra, cảnh sát càng phát hiện ra nhiều câu chuyện bi kịch về cuộc đời Reyna Marroquin. Reyna nhập cư nước Mỹ ôm theo bao mơ ước về một cuộc sống tươi sáng hơn nơi quê nhà El Salvado nhưng nào ngờ lại đi vào con đường ngang trái để phải trả giá bằng chính mạng sống của bản thân và đứa con còn chưa kịp chào đời. 

Năm 1966, sau khi đến Mỹ, Reyna tìm được công việc trông trẻ bán thời gian và là nhân viên của xưởng sản xuất hoa giả Melrose Plastics tại Manhattan sau đó phát sinh quan hệ bất chính với chính ông chủ của mình và mang bầu. 

b4

 

Năm 1969, có lần Reyna đã gọi cho một người bạn cầu cứu vì lo sợ bị bạn trai giết chết. Người bạn này đã gọi điện báo cảnh sát nhưng đáng tiếc, những gì cô cung cấp không đủ để cảnh sát có thể lập hồ sơ nên cũng từ sau hôm đó cho đến 30 năm sau, không ai còn nghe tin tức về Reyna nữa.

b1

 

Năm 1972, Howard Elkins - ông chủ có quan hệ ngoài luồng cũng Reyna - bán toàn bộ công ty sản xuất hoa giả cùng căn nhà ở Jericho rồi dọn đến Florida sinh sống. Điều rùng rợn là trong cả 3 thập kỷ sau đó, căn nhà cũ của hắn từng qua tay 3-4 người chủ nhưng chưa một ai mảy may nghi ngờ hay có ý định mở nắp thùng ra cả.

Khi cảnh sát tiến hành kiểm tra bên trong chiếc thùng phuy đựng thi thể của Reyna cảnh sát tìm được loại sơn quen thuộc mà công ty Melrose Plastics dùng trong sản xuất và theo thực tế ngôi nhà này đã từng thuộc sở hữu của Howard khiến cảnh sát điều tra đổ dồn nghi ngờ vào ông ta. 

Ngày 3/9/1999, chỉ 20 tiếng sau khi bị cảnh sát quận Nassau hỏi cung, Howard Elkins - 71 tuổi, đã tự kết liễu đời mình bằng súng với một cú bắn xuyên hộp sọ. Thanh tra Robert Edwards của tổ điều tra hình sự Nassau cho hay, Howard luôn tỏ ra không thành khẩn trong quá trình điều tra. Mặc dù không chịu hợp tác khi được yêu cầu lấy mẫu ADN, tuy nhiên hắn ta cũng đã thừa nhận có mối quan hệ tình ái với một nữ nhân viên nhưng không nói rõ đó là ai đồng thời nói rằng hắn không hề biết gì về chiếc thùng phuy nằm suốt 30 năm qua trong căn nhà cũ của mình.

Sau khi Howard qua đơi, tòa án đã cho phép đội điều tra lấy mẫu máu của hắn để xét nghiệm với mẫu ADN của bào thai trong thùng phuy và cho ra kết quả mức độ trùng khớp của 2 mẫu ADN lên tới 99.3%. Từ đó, các ảnh sát điều tra đưa ra kết luận Howard chính là cha của đứa trẻ chưa kịp chào đời kia.

Sau thời gian điều tra, nguyên nhân cái chết của hai mẹ con Reyna cũng được phần nào lý giải. dựa vào dòng chữ cuối cùng mà cô gái để lại "Xin lỗi vì đã để lộ ra sự thật!". Các nhà điều tra cho rằng, có thể vì người tình đã cho vợ Howard biết được mối quan hệ ngoài luồng của bản thân nên đã sinh ra tức giận và hại chết người tình. 

Hài cốt của Reyna sau đó được chuyển về quê nhà để an táng. Về phía gia đình của cô gái xấu số, sau khi phải nhận cú sốc quá lớn, sức khỏe của mẹ cô gái cũng yếu dần và qua đời không lâu sau đó.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.