SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bị 2 ông già cưỡng hiếp, bé gái 11 tuổi mang thai 8 tháng

11:26, 16/03/2018
(SHTT) - "Bé gái bị hai người đàn ông dụ dỗ bằng tiền. Nạn nhân ban đầu giấu không cho gia đình biết, nhưng sau đó cô bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ", phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

 Theo hãng tin NDTV, hai người đàn ông là Nanji Javiya, 67 tuổi, và người hàng xóm Arving Kubawat, 60 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ ngày 13/3 tại thành phố Rajkot thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Họ bị cáo buộc dụ dỗ bằng tiền rồi cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi hồi năm ngoái.

Sự việc trên chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi bé gái mang thai 8 tháng và mẹ của nạn nhân đã viết đơn kiện gửi tới cảnh sát địa phương.

Cảnh sát địa phương cho biết bố của bé gái đang thất nghiệp vì sức khỏe yếu, trong khi mẹ của cô bé đang làm bảo mẫu, gia cảnh rất khó khăn.

india-child-rape-9992-1521097598

Một bé gái 5 tuổi bị ông chủ nơi mẹ làm việc cưỡng hiếp năm 2017. Em là một trong số hơn 7.200 trẻ em, bao gồm trẻ sơ sinh, bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ mỗi năm. Ảnh: AFP. 

"Bé gái bị hai người đàn ông dụ dỗ bằng tiền. Nạn nhân ban đầu giấu không cho gia đình biết, nhưng sau đó cô bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ", phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Theo VnExpress, Ấn Độ được cho là nơi có số lượng các vụ xâm hại tình dục trẻ em lớn nhất thế giới. Theo Louis Georges Arsenault, đại diện Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Ấn Đội, cứ ba nạn nhân bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ thì có một người là trẻ em. Ông Arsenault cho hay ước tính có hơn 7.200 trẻ em, bao gồm trẻ sơ sinh, bị cưỡng hiếp mỗi năm ở đất nước này. Phần lớn trẻ bị người trong gia đình cưỡng hiếp, hoặc bị người quen như hàng xóm xâm hại. 

Trước làn sóng biểu tình mạnh mẽ, chính phủ đã buộc phải đưa những hình phạt nghiêm khắc hơn đối với tội phạm hiếp dâm, trong đó có án tử hình. Vấn đề này cũng được trao đổi một cách công khai và thẳng thắn hơn thay vì che giấu như trước đây. Tuy nhiên, các vụ tấn công đối với phụ nữ và trẻ em vẫn tiếp diễn. Số liệu do Cục Thống kê Tội phạm Quốc gia cho thấy thậm chí tỷ lệ phạm tội còn tăng lên trong năm 2016.

Tuấn Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.