SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

BGH mới của ĐH Đông Đô cam kết đảm bảo quyền lợi của sinh viên, học viên

07:07, 29/08/2019
(SHTT) - PGS-TS. Lê Ngọc Tòng – Phó Hiệu trưởng Thường trực của trường ĐH Đông Đô khi nhận nhiệm vụ đã khẳng định: BGH mới của nhà trường cam kết đảm bảo quyền lợi của sinh viên, học viên.

Ngày 28/8/2019, Trường Đại học Đông Đô đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm thành viên Ban Giám hiệu (BGH) và nhiều cán bộ quản lý chủ chốt.

Theo đó, sau khi được kiện toàn, Hội đồng quản trị (HĐQT) trường Đông Đô đã chính thức bổ nhiệm PGS-TS. Lê Ngọc Tòng giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Thường trực của trường. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để BGH mới thực hiện các công việc của trường trong giai đoạn hiện nay.

dong do

 PGS-TS. Lê Ngọc Tòng tại buổi công bố nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Thường trực trường Đại học Đông Đô.

Bên cạnh đó, Hội đồng quản trị cũng đã chấp thuận đề xuất của Ban Giám hiệu mới để bổ sung nhân sự cho Phòng Đào tạo, Phòng Tài chính – Kế toán để đảm bảo các hoạt động bình thường của trường. Đặc biệt, cho thành lập Ban chuyên trách để tiếp nhận khiếu nại và đẩy mạnh các hoạt động đối thoại của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm, PGS-TS. Lê Ngọc Tòng bày tỏ sự tin cậy mà HĐQT đã đặt vào cá nhân ông nói riêng cũng như tập thể BGH mới, đồng thời khẳng định: BGH mới sẽ tích cực phối hợp tích cực với cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an để làm rõ những sai phạm của các cá nhân đã xảy ra tại trường Đông Đô thời gian qua; đồng thời, sẽ tích cực báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo để kiện toàn tổ chức, rà soát lại các quy trình, chương trình, khóa đào tạo có vấn đề, để trên cơ sở đó có định hướng giải quyết quyền lợi chính đáng của các học viên theo quy định của pháp luật. “BGH mới quyết tâm giải quyết các vấn đề trên tinh thần tuân thủ pháp luật, khẩn trương, chính xác, đề cao trách nhiệm của Nhà trường đối với xã hội, đảm bảo hoạt động bình thường của Nhà trường và quyền lợi chính đáng của người học”, Phó Hiệu trường Thường trực Đại học Đông Đô nhấn mạnh.

dong do 1

 Trường Đại học Đông Đô (địa chỉ: 60B – Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội)

Những vấn đề liên quan đến đào tạo văn bằng 2 đại học, BGH nhà trường chủ trương phối hợp chặt chẽ với Bộ Giáo dục và Đào tạo để rà soát lại quy trình đào tạo, các khóa để đề xuất biện pháp xử lý phù hợp trên tinh thần đúng quy định, giải quyết quyền lợi chính đáng của người học.

Bằng tất cả việc làm kịp thời, cần thiết của mình BGH nhà trường hy vọng trong thời gian tới, trường Đại học Đông Đô vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của các sinh viên, học viên, các bậc phụ huynh và toàn xã hội.

Phó Hiệu trưởng Thường trực trường Đại học Đông Đô cũng cho biết thêm, bản thân sẽ nỗ lực cùng lãnh đạo, BGH, toàn thể cán bộ, giảng viên đưa trường ổn định, phát triển. PGS-TS. Lê Ngọc Tòng trước khi về công tác tại trường Đại học Đông Đô từng là giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Vụ trưởng Vụ Quản lý Khoa học.

 PV

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
Hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dệt may, vật liệu xây dựng, thiết bị gia dụng, điện tử tiêu dùng, máy móc,.. của Trung Quốc đến Việt Nam tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về việc tuyển sinh vào 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đạt chuẩn NTM năm 2021. Phát huy kết quả đạt được, huyện tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Trong 3 ngày 28, 29, 30/3, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024 và các sự kiện bên lề.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Theo hướng dẫn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5-10/5 theo hình thức trực tuyến. Trước đó, thí sinh sẽ được đăng ký thử từ ngày 24/4-28/4.