SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Benzema nổ súng đưa Real Madrid lên nhì bảng

08:04, 23/09/2019
Bàn thắng duy nhất của Karim Benzema giúp Real Madrid có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Sevilla, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 với 11 điểm.

Sau trận thua tan nát 0-3 trước PSG tại Champions League, Real Madrid trở lại La Liga trong sự hoài nghi của NHM. Đối thủ của họ - Sevilla - cũng đang có phong độ cao khi có được 10 điểm sau 4 vòng trước đó.

Nhưng trong ngày mà thủ quân Sergio Ramos đã trở lại, hàng thủ Real Madrid đã thi đấu chắc chắn hơn hẳn. Không những cầu môn Thibaut Courtois được đảm bảo an toàn tối đa mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn liên tục tung ra những đòn đáp trả thích đáng.

Phút 34, Karim Benzema có pha thả bóng hợp lý để Eden Hazard đột nhập vòng cấm, tuy nhiên ngôi sao người Bỉ không thể đánh bại thủ thành đối phương. Vài phút sau, Dani Carvajal còn có cơ hội thuận lợi hơn nhiều sau đường kiến tạo của James Rodriguez tuy nhiên người chiến thắng một lần nữa là người gác đền của Sevilla.

Nhưng rồi điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 64, Dani Carvajal tạt bóng thuận lợi để Karim Benzema bật cao đánh đầu chéo góc hạ gục thủ thành Tomas Vaclik, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane vươn lên thứ 2 với 11 điểm, chỉ kém Bilbao dẫn đầu về chỉ số phụ, trong khi Sevilla từ vị trí số 1 rơi xuống thứ 5 (10 điểm).

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Sevilla: Vaclik, Carriço (Nolito 81'), Reguilón, Diego Carlos, Jesús Navas, Fernando, Joan Jordán (Chicharito 68'), Banega, Franco Vázquez (Óliver Torres 51'), Luuk de Jong, Lucas Ocampos.

Real: Courtois, Ferland Mendy, Varane, Sergio Ramos, Carvajal, Hazard (Lucas Vázquez 89'), James (Federico Valverde 75'), Bale, Casemiro, Kroos, Benzema.

Ghi bàn: Benzema (63')

Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.