SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Benss B12 - máy tính bảng đa năng công nghệ Hàn Quốc

09:59, 25/09/2012
Với ưu điểm giá rẻ và chất lượng tốt, Benss B12 là lựa chọn hợp lý cho những người muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng hoạt động ổn định kèm mức giá "mềm" nhất.

So với Benss B10, ngoài việc được nâng cấp đáng kể về bộ vi xử lý từ A10 lên A13, Benss B12 còn nổi bật với thiết kế vỏ nhôm mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc, máy dùng chip Allwinner A13 tốc độ xử lý 1 GHz (CPU mới nhất giúp máy giảm nóng hơn 30% so với chip A10 cũ).  

B12 tích hợp card đồ họa Mali 400 cho phép người sử dụng có thể chạm, vuốt và zoom một cách mượt mà. RAM DDR3 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB cùng khe cắm thẻ nhớ lên tới 32 GB giúp Benss B12 đảm bảo hiệu suất tối đa trong quá trình làm việc cũng như giải trí.
 
anh-2-JPG-1348480221_480x0.jpg
Benss B12 tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích.

  

Chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 của Google, Benss B12 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm. Kích thước màn hình 7 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel hiển thị tốt chi tiết ứng dụng khi người sử dụng lướt web, xem phim hay chơi game. Song Benss B12 lại bị hạn chế ở độ sáng của màn hình chỉ ở mức vừa phải.
 
anh-3-JPG-1348480221_480x0.jpg
Benss B12 hỗ trợ tương thích với nhiều thiết bị lưu trữ.

  

Camera 1,3 megapixel đáp ứng thực hiện cuộc hội thoại video trực tuyến qua Yahoo, Skype, Gtalk…ở mức trung bình. Các cổng kết nối USB, tai nghe, khe cắm thẻ nhớ được đặt tại các vị trí thuận tiện khi sử dụng. Thiết bị còn hỗ trợ cổng kết nối USB 3G qua cáp OTG giúp người sử dụng có thể online mọi lúc, mọi nơi.
 
anh-4-JPG-1348480221_480x0.jpg
Benss B12 kết nối Wi-Fi Direct (điểm nối điểm) tiện dụng mọi nơi.

  

Tính năng Wi-Fi phát huy mạnh nhất khi người sửa dụng xem những đoạn video HD trên Internet, sẽ không còn hiện tượng giật hay bị đứng hình. Kết nối Wi-Fi Direct (điểm nối điểm) giúp người dùng có thể chơi game hoặc chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Benss B12 còn cho phép người dùng lưu trữ hàng nghìn cuốn sách, giáo trình, bài giảng dạng text book, audio book, video book…
  
Sản phẩm chính thức phân phối tại Việt Nam từ tháng 9 trong hệ thống siêu thị BigC, Co.opMart và các cửa hàng tin học trên toàn quốc. Giá tham khảo 1,99 triệu đồng. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.