SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bênh vực Bảo Anh giữa scandal người thứ ba, Hòa Minzy lại bị ném đá

09:56, 06/11/2018
Có vẻ như năm 2018 của Hòa Minzy gặp kha khá những chỉ trích.

Thời gian gần đây, dư luận bàng hoàng vì cặp đôi đẹp Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chính thức ly hôn sau 16 năm bên nhau. Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh còn cho biết cuộc hôn nhân giữa cô và ông bầu Quang Huy đổ vỡ là do chồng cô đã có người khác. Nhiều người đồn rằng Bảo Anh chính là người thứ ba được nhắc đến trong câu chuyện này.

Quá bức xúc với lời đồn nhạy cảm này, Bảo Anh đã nhờ đến luật sự để bảo vệ danh dự cũng như uy tín của mình. Sau đó, cô cũng lên trang cá nhân thể hiện tâm tư: 

"Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu " nghe đồn rằng ..." Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi , ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi .

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất."

Đây cũng là lần hiếm hoi Bảo Anh nói về vấn đề cá nhân trên mạng xã hội bởi trước nay cô vốn khá kín tiếng. 

Bênh vực Bảo Anh giữa scandal người thứ ba, Hòa Minzy lại bị ném đá
Bảo Anh lên tiếng trên trang cá nhân

Sau lời đáp trả thẳng thắn và đầy cứng rắn, Bảo Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ và anh em nghệ sĩ, trong đó có Hòa Minzy. Trước đây, Hòa Minzy và Bảo Anh chưa từng hợp tác và hai người cũng không hề thân nhau. Nhưng sau một buổi diễn chung cách đây không lâu, hai người đã trở thành bạn của nhau. Theo đó, Hòa Minzy chia sẻ chỉ mới gặp Bảo Anh một lần nhưng rất vui khi được nói chuyện cùng nữ ca sĩ. Hòa Minzy cũng gửi lời cảm ơn đàn chị đã quan tâm đến sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Bênh vực Bảo Anh giữa scandal người thứ ba, Hòa Minzy lại bị ném đá
Hòa Minzy lên tiếng bênh vực Bảo Anh

Tuy nhiên, sau lời cảm ơn của Hòa Minzy, cô đã nhận về rất nhiều gạch đá vì đã bênh vực Bảo Anh - người được cho là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. 

Bênh vực Bảo Anh giữa scandal người thứ ba, Hòa Minzy lại bị ném đá
Hòa Minzy nhận về không ít gạch đá

Thời gian gần đây, Hòa Minzy mới gặp phải chỉ trích khi trưởng FC của cô lớn tiếng quát nạt fan. Trước đó, cô cũng bị không chỉ fan trong nước mà còn cả cộng đồng mạng quốc tế ném đá vì lẻn vào hậu trường để gặp nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. 

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.