SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đổi mới, hiện đại tự tin đồng hành cùng sức khỏe và niềm vui cho trẻ

10:20, 27/01/2021
(SHTT) - Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, ý thức được vai trò, trách nhiệm lớn lao của mình, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa không ngừng đổi mới và nay đã trở thành thương hiệu, là địa chỉ tin cậy của trẻ.
bv nhi

 Bệnh viện Nhi Thanh Hóa là địa chỉ tin cậy của trẻ em trong tỉnh

Tháng 2/2019, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa được Bộ Y tế phê duyệt là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi Trung ương. Trong những năm gần đây, bệnh viện luôn thực hiện nhiều giải pháp, nhiều kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho bênh nhân, bằng việc đầu tư cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại, kỹ thuật mới, chuyên sâu.

Không những vậy, bệnh viện không ngừng thu hút và đào tạo nhân tài, với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, đầy tâm huyết trách nhiệm gồm 768 y bác sĩ, cán bộ viên chức lao động làm việc hết mình, với cái tâm của người bác sĩ, luôn ý thức được trách nhiệm, ngày đêm chăm sóc chữa trị, túc trực bên người bệnh, chăm lo cho người bệnh như người nhà, xem nỗi đau của người bệnh như nỗi đau của chính mình. 

bv nhi1

  Y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa ân cần chăm sóc bệnh nhân

 Với tinh thần: “Lương y như từ mẫu”, “Thầy thuốc như mẹ hiền”, bác sĩ Lê Đăng Khoa, giám đốc bệnh viện cho rằng: Là bác sĩ trước hết phải vững chuyên môn, vẹn toàn về y đức, đấy là căn cơ cho sự phát triển, là niềm tin của người bệnh và nhân dân khi đến với chúng tôi.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa vượt qua nhiều khó khăn, thử thách hiện đại hóa về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đặc biệt trong những năm gần đây, bệnh viện triển khai thành thạo các kỹ thuật mới như can thiệp tim mạch điều trị thông liên thất, thông liên nhĩ, chụp mạch chi, hẹp van động mạch phổi…, chuẩn đoán HP bằng ureatest, giải phẫu thuật, trật khớp háng bẩn sinh, thay máu vàng da bằng phương pháp tự động, chụp cộng hưởng từ (MRI)…. Bệnh viện cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, ân cần trong phục vụ để hoàn thành được sứ mệnh của Đảng và nhân dân giao phó: chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong và ngoài tỉnh. Đồng thời thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả, nay đã trở thành thương hiệu, là nơi mà bệnh nhân luôn gửi trọn niềm tin. Chính vì vậy Bệnh viện Nhi Thanh Hóa luôn được đánh giá cao và xếp hạng Bệnh viện tuyến tỉnh đạt thành tích xuất sắc.

Nguyễn Khang

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Liên kết hữu ích