SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bệnh viện nào ở TP.HCM mua kit xét nghiệm của Việt Á?

17:59, 23/12/2021
Sở Y tế TP.HCM xác định BV TP Thủ Đức và BV Phạm Ngọc Thạch đã mua kit xét nghiệm của Công ty Việt Á với tổng số tiền hơn 32 tỉ đồng.

Thông tin từ Sở Y tế TP.HCM ngày 23/12 cho biết, qua báo cáo, TP.HCM ghi nhận có 2 bệnh viện gồm BV TP Thủ Đức và BV Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) mua sắm sinh phẩm, trang thiết bị xét nghiệm SARS-CoV-2 của Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á). 

cdc-tp-hcm-cong-ty-viet-a-chao-gia-nhung-bi-loai-ngay-tu-dau-1

Kit xét nghiệm của công ty Việt Á. 

Cụ thể, BV Phạm Ngọc Thạch đã mua 1.250 kit xét nghiệm với tổng giá trị 636.562.500 đồng. Hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi; phương thức lựa chọn nhà thầu một giai đoạn một túi hồ sơ. 

Bệnh viện TP Thủ Đức đã mua 65.870 kit xét nghiệm với tổng giá trị 32.022.967.500 đồng. Hình thức lựa chọn nhà thầu là chỉ định thầu.

Trước đó, ngày 21/12, Sở Y tế TP.HCM cũng có văn bản khẩn gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), các bệnh viện công lập trực thuộc và trung tâm y tế quận, huyện, TP Thủ Đức báo cáo về việc mua kit xét nghiệm của Công ty Việt Á trước ngày 22/12. 

Phương Anh

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 22 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.