SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Nhiều chuyên gia nhãn khoa đầu ngành tham dự Hội thảo do DND tổ chức

14:26, 25/05/2022
(SHTT) - Ngày 27/05/2022, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND sẽ tổ chức hội thảo khoa học “Cập nhật các kỹ thuật triển khai tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND”. Đây là dịp để các chuyên gia nhãn khoa gặp gỡ, trao đổi những kiến thức, kỹ thuật mới, đồng thời nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của bệnh viện.

Từ một bệnh viện ra đời muộn so với các bệnh viện chuyên khoa Mắt khác nhưng ngay từ ngày đầu thành lập, bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong ngành nhãn khoa.

Đồng thời, DND còn có đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp, gắn bó với DND từ những năm đầu xây dựng, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các nền y học tiên tiến như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…nhờ đó bệnh viện đã xây dựng được đội ngũ chuyên gia phẫu thuật bài bản, kinh nghiệm xử lý những ca phức tạp nhất.

Nhằm cung cấp kiến thức toàn diện các bệnh lý về mắt, cách phòng tránh và cập nhật những phương pháp điều trị hiện đại, vào ngày 27/5 sắp tới, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND sẽ tổ chức Hội thảo “Cập nhật các kỹ thuật triển khai tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND”.

2

 

Hội thảo sẽ có sự tham dự của BS CKII Nguyễn Đăng Dũng - Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, BS CKII Đặng Văn Quế - Phó Giám đốc; Ths.BS Đặng Thị Như Quỳnh – Phó Giám đốc; BS CKII Bùi Minh Ngọc - Trưởng khoa Đáy Mắt, Ths.BS Đinh Yên Lục – Trưởng khoa Khám bệnh; Ths.BS Phạm Thị Hằng – Trưởng khoa Khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Chương trình cũng có sự góp mặt của khách mời là đại diện các bác sĩ chuyên khoa mắt; các bác sĩ đến từ những bệnh viện, trung tâm y tế khu vực phía Bắc.

Tại hội thảo, các chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ, thảo luận về việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật cao trên thế giới vào công tác điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND như: Các phương pháp và những thách thức trong phẫu thuật tật khúc xạ; Kiểm soát, xử lý biến chứng trong phẫu thuật Phaco; Cập nhật xu hướng trên thế giới trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý đáy mắt.

1

 

Với mong muốn được chung tay vào công cuộc bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho mọi bệnh nhân, trong khuôn khổ buổi hội thảo, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cũng sẽ dành tặng các bệnh nhân chương trình “Shining Days DND 2022 -  Change your Vision - Change your Future”.

Đây là chương trình tri ân lớn nhất của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND trong năm nay. Những ưu đãi của chương trình sẽ giúp Quý bệnh nhân và người thân trong gia đình có cơ hội tiếp cận công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất hiện nay mà không còn lo về chi phí.

PV

Bệnh viện Mắt Quốc tế - DND là hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt theo tiêu chuẩn Quốc tế. Bệnh viện được đầu tư thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ bác sĩ nhãn khoa có trên 30 năm kinh nghiệm, quy trình khám - điều trị theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp bệnh nhân đạt được kết quả điều trị tối ưu nhất trong: phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể; phẫu thuật khúc xạ bằng laser, phẫu thuật đặt kính nội nhãn; chẩn đoán và điều trị điều trị các bệnh về đáy mắt, giải pháp về tạo hình thẩm mỹ vùng mắt mặt.

Hiện tại, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đang triển khai chương “Shining Days DND 2022 - Change your Vision - Change your Future” hỗ trợ đến 49% chi phí các phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ và lão thị, kết hợp kỹ thuật làm bền vững giác mạc Cross-linking”

Độc giả có thể đăng ký thông tin để tham gia chương trình tại: http://uudai.matquocte.vn/ hoặc liên hệ Bệnh viện Mắt Quốc tế DND:

Địa chỉ:

CS1: 128 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CS2: Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.

CS3: Đường Trường Chinh, P. Tân Bình, TP. Hải Dương.

Hotline: 0969.128.128; Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 6 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 7 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.