SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bệnh Viện Đa khoa Buôn Hồ nỗ lực vì sứ mệnh thiêng liêng của những “ Thiên thần áo Trắng”

12:47, 13/07/2022
Hành trình hơn 10 năm phát triển với nhiều cống hiến cùng chặng đường hơn 2 năm đương đầu với đại dịch Covid-19 là dấu mốc quan trọng ghi nhận sự nỗ lực, hy sinh và trưởng thành của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ.

Bệnh viện đã và đang phấn đấu với sứ mệnh thiêng liêng - chữa bệnh cứu người. 

1a

Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ ngày càng được chú trọng đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho bệnh nhân 

Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ thành lập từ năm 2009. Trong hơn 10 năm hoạt động, bên cạnh việc nâng cao chất lượng quản lý, đầu tư vào cơ sở vật chất và hạ tầng kỹ thuật, bệnh viện vẫn không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề khám, chữa bệnh cho đội bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức nhằm phục vụ tốt cho người dân. Bên cạnh đó, với mức chi trả viện phí phù hợp với đại đa số người dân thì bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ngay cả khi xuất hiện đại dịch Covid-19, Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ, ban lãnh đạo cùng tập thể y bác sĩ luôn bình tĩnh và động viên nhau không hoang mang, lo lắng nhưng cũng không chủ quan trong phòng chống dịch. Khi phát hiện ca Covid-19 đầu tiên tại thị xã cũng là lúc Bệnh viện đã bố trí sẵn sàng khu cách ly điều trị bệnh. Cùng với đó, Bệnh viện đã tổ chức rà soát, kiểm tra, đánh giá lại toàn bộ quy trình làm việc trong Bệnh viện để đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt công tác phòng chống lây nhiễm Covid-19. Tất cả các bệnh nhân, người nhà đến bệnh viện đều được khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi vào khám chữa bệnh. Với sự chỉ đạo của đội ngũ lãnh đạo đầy năng lực, bản lĩnh và nhạy bén mà Bệnh viện không chỉ đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 mà còn nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kép vừa đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho người dân vừa điều trị bệnh nhân Covid-19.

2aa

Đội ngũ y bác sĩ không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao năng lực để chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho bệnh nhân. 

 Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ hiện đang là bệnh viện hạng II với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận lực vì người bệnh cùng cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang. Hiện nay, bệnh viện đã từng bước bổ sung kiện toàn trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ việc khám chữa bệnh. Những thiết bị như: Máy thở, máy monitoring, X-Quang kỹ thuật số, CT Scaner, chạy thận nhân tạo, đo loãng xương, siêu âm tim mạch máu, Dopler tim thai, xét nghiệm huyết học, sinh hóa điện giải đồ… đã hỗ trợ rất nhiều cho các y bác sĩ chẩn đoán chính xác các vấn đề sức khỏe của bệnh nhân.

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Ban lãnh đạo Bệnh viện thường xuyên quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt quy chế chuyên môn, tổ chức bình bệnh án, cung ứng sử dụng thuốc và vật tư y tế đầy đủ, kịp thời, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc người bệnh; sử dụng hiệu quả các trang thiết bị, Bệnh viện phối hợp với các bác sĩ đầu ngành của tuyến thực hiện nhiều ca bệnh khó mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

Trong tương lai, Bệnh viện thị xã Buôn Hồ sẽ chú trọng rèn luyện và cải thiện năng lực cho đội ngũ y bác sĩ; chú trọng đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hỗ trợ công tác khám, chữa bệnh; đào tạo về quy tắc ứng xử, giao tiếp, y đức đến nhân viên Bệnh viện; thực hiện “đường dây nóng”, hòm thư góp ý; xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, công tác khen thưởng, xử lý vi phạm đối với cán bộ viên chức trong toàn Bệnh viện. Bệnh viện cũng đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, đảm bảo đơn giản, thuận tiện theo hướng công khai, minh bạch bằng nhiều hình thức; xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp” hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy trong việc khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

 Bích Loan

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 8 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 9 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.