SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bệnh viện 199 Bộ Công an được khám sức khỏe cho người đi nước ngoài

06:38, 01/01/2020
Bệnh viện 199 (Bộ Công an) đủ điều kiện khám và chứng nhận sức khỏe cho người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Ngày 7/8/2018 Cục Y tế Bộ Công an đã ban hành Quyết định số 159/QĐ-H50-P3 về việc công nhận Bệnh viện 199 được khám và chứng nhận sức khỏe cho người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Ngày 25/6/2019 Cục quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế nhận được công văn số 1112/H06-P3 của Cục Y tế, Bộ Công an về việc thông báo Bệnh viện 199, Bộ công an đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe theo thông tư số 14/2013/TT-BYT và TTLT số 24/2015/TTLT-BYT-BGTVT.

Theo thông tư liên tịch 10/2014/TT-BYT-BLĐTBXH-BTC quy định chi tiết, rõ ràng các danh mục khám sức khỏe, người lao động cần đảm bảo các điều kiện, tiêu chí khi đi xuất khẩu lao động.

Giấy khám sức khỏe là một trong những loại giấy tờ bắt buộc đối với người lao động muốn học tập và làm việc tại nước ngoài phải hoàn thành, đáp ứng yêu cầu công việc. Thăm khám sức khỏe là khâu thiết yếu giúp người lao động bảo vệ, phòng ngừa các vấn đề sức khỏe của chính mình.

Tập thể cán bộ Bệnh viện 199 - Bộ Công An

Bệnh nhân được đón tiếp tận tình chu đáo và thăm khám kiểm tra sức khỏe tổng quát: Chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, nhịp tim… Thực hiện các xét nghiệm thiết yếu: Xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan, thận, phân tích nước tiểu, thăm khám chức năng Tai – Mũi – Họng, Phổi…

Hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ máy móc hiện đại như: Chụp X-quang, chụp CT , XQ kỹ thuật số, máy siêu âm 4D, Nội soi…giúp người lao động được trả kết quả nhanh nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

Đặc biệt, trong quá trình thăm khám, người lao động sẽ được trực tiếp đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa có thâm niên và nhiều năm kinh nghiệm sẽ chuẩn đoán một cách chính xác, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho người lao động đảm bảo sức khỏe để phục hồi một cách nhanh chóng.

Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Nhằm nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân, trong thời gian qua bệnh viện 199 – Bộ Công an đã không ngừng phát huy mọi nguồn lực, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ Y bác sĩ, đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Trong 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện 199 đã triển khai một số dịch vụ kỹ thuật mới. Trong đó, ưu tiên phát triển các ngành chuyên môn mũi nhọn như: phục hồi chức năng, phẫu thuật nội soi và vi phẫu trong chấn thương, y học cổ truyền với các liệu pháp không dùng thuốc, Laser công nghệ cao…

Đội ngũ y- bác sỹ bệnh viên

Hoạt động phẫu thuật, thủ thuật không ngừng nâng lên cả về số lượng, chất lượng và chỉ số an toàn trong phẫu thuật. Từ những ca mổ đơn giản ban đầu đến nay đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó, phức tạp như phẫu thuật nội soi các khớp gối - vai, phẫu thuật nội soi ruột thừa, sỏi mật, sỏi tiết niệu, u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến…

Bên cạnh đó, bệnh viện còn tiếp nhận đào tạo, huấn luyện chuyên môn cho sinh viên đến nghiên cứu, thực tập và là nơi thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, phát triển mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học, nâng cao chất lượng đào tạo, tay nghề đối với nguồn nhân lực tương lai trong lĩnh vực Y tế. Đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đơn vị trong nước và quốc tế, không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thời gian tới, bệnh viện tập trung đầu tư nâng cấp trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại đi đôi với đào tạo nguồn lực con người, chú trọng nghiên cứu khoa học, phát triển chuyên môn kỹ thuật, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.

Nguyễn Tuyên/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.