SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ tư, 18/05/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Bella Hadid trở thành đại sứ thương hiệu của Swarovski

10:11, 12/05/2022
(SHTT) - Swarovski, một công ty chuyên về các sản phẩm trang sức làm từ pha lê tại Áo, mới đây đã chọn siêu mẫu Bella Hadid làm gương mặt đại diện mới cho thương hiệu của họ.

Nữ đại sứ đã có một màn “debut” đầy màu sắc trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu trang sức cao cấp này.

Cô đã diện những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Swarovski, những tác phẩm vô cùng độc đáo do chính giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert lên ý tưởng và được chụp bởi các nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggot. Những thước ảnh này mang đến cho Swarovski một diện mạo trẻ trung, tươi sáng, đầy biến hóa, làm nổi bật sự linh hoạt trong cách tiếp cận thẩm mỹ và tay nghề kim hoàn.

1

 

Bella Hadid đang là một trong những người mẫu tiềm năng của làng mốt thế giới khi cô xuất hiện trên nhiều tạp chí, sàn diễn thời trang, cũng như góp mặt trong các chiến dịch lớn của những thương hiệu như Dior, Nike...

Vào năm 2016, khi Bella nhận giải thưởng Model of the year của Models.com thì tên tuổi của cô dần lan rộng khắp nơi. Các nhà mốt cao cấp bắt đầu tìm đến và hợp đồng quảng cáo độc quyền cứ thế xuất hiện.

“Bella Hadid là biểu tượng cho lối sống theo chủ nghĩa cá nhân của thế hệ mới, có ảnh hưởng rất lớn đến xã hội hiện đại. Cô còn là một người đa diện, luôn đặt bản thân nằm ngoài những luật lệ và quy tắc. Cô vừa năng động, lại vừa vừa sang trọng và quyến rũ nhưng cũng không đánh mất khí chất riêng, đó chính là sự tự tin và một thần thái đầy cuốn hút”, giám đốc sáng tạo Engelbert cho biết trong một thông cáo báo chí.

Từ phía Hadid, cô cho biết thêm: “Tôi rất yêu thích Swarovski, đây thực sự là một thương hiệu trường tồn với thời gian và mang tính biểu tượng. Tôi vô cùng hứng thú với những bộ sưu tập mới và ấn tượng với những gì mà thương hiệu đã và đang làm, đặc biệt trong vòng hai năm qua dưới con mắt sáng tạo của Giovanna. Tôi thực sự tin rằng Swarovski sẽ đóng vai trò của một thương hiệu trang sức đương đại trong tương lai”.

“Trang sức giúp con người bộc lộ và thể hiện cá tính riêng – Swarovski vẫn luôn hướng đến tính người và coi trọng sự quyến rũ hiện đại, và tôi yêu điều đó”, Bella chia sẻ.

Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Microsoft vừa chính thức công bố kế hoạch thử nghiệm tính năng VPN tích hợp mới cho trình duyệt Microsoft Edge.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Meyhomes Capital Phú Quốc tọa tại Bãi Trường, một trong những địa danh nổi tiếng với bãi biển tự nhiên cát trắng, cùng hệ động thực vật vô cùng đa dạng. Với những lợi thế này, nơi đây đã và đang thu hút rất nhiều du khác trong và ngoài nước tới nghỉ dưỡng.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 16/5/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Theo Sam Newman, một trong những chủ sở hữu của thương hiệu kem Ý Hackney Gelato tại Luân Đôn, các món tráng miệng đông lạnh do anh tạo ra rất được ưa chuộng ở tất cả thời điểm trong năm, không chỉ riêng mùa hè.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Lenovo Yoga 9i được trang bị tất cả các cải tiến và tỷ lệ khung hình phù hợp. Yoga 9i được hãng ví như "trợ lý số" sành điệu, thông minh và làm việc hiệu quả cho doanh nhân bận rộn.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV