SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bella Hadid trở thành đại sứ thương hiệu của Swarovski

10:11, 12/05/2022
(SHTT) - Swarovski, một công ty chuyên về các sản phẩm trang sức làm từ pha lê tại Áo, mới đây đã chọn siêu mẫu Bella Hadid làm gương mặt đại diện mới cho thương hiệu của họ.

Nữ đại sứ đã có một màn “debut” đầy màu sắc trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu trang sức cao cấp này.

Cô đã diện những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Swarovski, những tác phẩm vô cùng độc đáo do chính giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert lên ý tưởng và được chụp bởi các nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggot. Những thước ảnh này mang đến cho Swarovski một diện mạo trẻ trung, tươi sáng, đầy biến hóa, làm nổi bật sự linh hoạt trong cách tiếp cận thẩm mỹ và tay nghề kim hoàn.

1

 

Bella Hadid đang là một trong những người mẫu tiềm năng của làng mốt thế giới khi cô xuất hiện trên nhiều tạp chí, sàn diễn thời trang, cũng như góp mặt trong các chiến dịch lớn của những thương hiệu như Dior, Nike...

Vào năm 2016, khi Bella nhận giải thưởng Model of the year của Models.com thì tên tuổi của cô dần lan rộng khắp nơi. Các nhà mốt cao cấp bắt đầu tìm đến và hợp đồng quảng cáo độc quyền cứ thế xuất hiện.

“Bella Hadid là biểu tượng cho lối sống theo chủ nghĩa cá nhân của thế hệ mới, có ảnh hưởng rất lớn đến xã hội hiện đại. Cô còn là một người đa diện, luôn đặt bản thân nằm ngoài những luật lệ và quy tắc. Cô vừa năng động, lại vừa vừa sang trọng và quyến rũ nhưng cũng không đánh mất khí chất riêng, đó chính là sự tự tin và một thần thái đầy cuốn hút”, giám đốc sáng tạo Engelbert cho biết trong một thông cáo báo chí.

Từ phía Hadid, cô cho biết thêm: “Tôi rất yêu thích Swarovski, đây thực sự là một thương hiệu trường tồn với thời gian và mang tính biểu tượng. Tôi vô cùng hứng thú với những bộ sưu tập mới và ấn tượng với những gì mà thương hiệu đã và đang làm, đặc biệt trong vòng hai năm qua dưới con mắt sáng tạo của Giovanna. Tôi thực sự tin rằng Swarovski sẽ đóng vai trò của một thương hiệu trang sức đương đại trong tương lai”.

“Trang sức giúp con người bộc lộ và thể hiện cá tính riêng – Swarovski vẫn luôn hướng đến tính người và coi trọng sự quyến rũ hiện đại, và tôi yêu điều đó”, Bella chia sẻ.

Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 14 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.