SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 02/06/2023

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Bella Hadid trở thành đại sứ thương hiệu của Swarovski

10:11, 12/05/2022
(SHTT) - Swarovski, một công ty chuyên về các sản phẩm trang sức làm từ pha lê tại Áo, mới đây đã chọn siêu mẫu Bella Hadid làm gương mặt đại diện mới cho thương hiệu của họ.

Nữ đại sứ đã có một màn “debut” đầy màu sắc trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu trang sức cao cấp này.

Cô đã diện những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Swarovski, những tác phẩm vô cùng độc đáo do chính giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert lên ý tưởng và được chụp bởi các nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggot. Những thước ảnh này mang đến cho Swarovski một diện mạo trẻ trung, tươi sáng, đầy biến hóa, làm nổi bật sự linh hoạt trong cách tiếp cận thẩm mỹ và tay nghề kim hoàn.

1

 

Bella Hadid đang là một trong những người mẫu tiềm năng của làng mốt thế giới khi cô xuất hiện trên nhiều tạp chí, sàn diễn thời trang, cũng như góp mặt trong các chiến dịch lớn của những thương hiệu như Dior, Nike...

Vào năm 2016, khi Bella nhận giải thưởng Model of the year của Models.com thì tên tuổi của cô dần lan rộng khắp nơi. Các nhà mốt cao cấp bắt đầu tìm đến và hợp đồng quảng cáo độc quyền cứ thế xuất hiện.

“Bella Hadid là biểu tượng cho lối sống theo chủ nghĩa cá nhân của thế hệ mới, có ảnh hưởng rất lớn đến xã hội hiện đại. Cô còn là một người đa diện, luôn đặt bản thân nằm ngoài những luật lệ và quy tắc. Cô vừa năng động, lại vừa vừa sang trọng và quyến rũ nhưng cũng không đánh mất khí chất riêng, đó chính là sự tự tin và một thần thái đầy cuốn hút”, giám đốc sáng tạo Engelbert cho biết trong một thông cáo báo chí.

Từ phía Hadid, cô cho biết thêm: “Tôi rất yêu thích Swarovski, đây thực sự là một thương hiệu trường tồn với thời gian và mang tính biểu tượng. Tôi vô cùng hứng thú với những bộ sưu tập mới và ấn tượng với những gì mà thương hiệu đã và đang làm, đặc biệt trong vòng hai năm qua dưới con mắt sáng tạo của Giovanna. Tôi thực sự tin rằng Swarovski sẽ đóng vai trò của một thương hiệu trang sức đương đại trong tương lai”.

“Trang sức giúp con người bộc lộ và thể hiện cá tính riêng – Swarovski vẫn luôn hướng đến tính người và coi trọng sự quyến rũ hiện đại, và tôi yêu điều đó”, Bella chia sẻ.

Hoàng Quân

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 29/5/2023, tại Bắc Ninh, đại diện Công ty Bảo hiểm BIDV Hà Nội (BIC Hà Nội) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nam Hà Nội (BIDV Nam Hà Nội) đã trao hơn 01 tỷ đồng tiền bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An - cho đại diện gia đình khách hàng N.T.G.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong suốt tháng 5 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ bốn thông qua chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam” cùng chuỗi sự kiện tri ân người dùng, đối tác nhà hàng, tài xế và nội bộ nhân viên.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Xông hơi kim tự tháp là sự kết hợp hoàn hảo năng lượng kim tự tháp, thảo dược xông hơi mang tinh khí trời đất với bàn ngồi gỗ thông cao cấp giúp bạn tái tạo sức khoẻ, sắc đẹp và tinh thần tốt nhất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Huyện Hải Hậu (Nam Định) là vùng quê miền biển nổi tiếng với các sản phẩm nước mắm nổi tiếng. Trong đó phải kể đến thương hiệu Nước mắm truyền thống của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Ba Lạt - một sản phẩm đặc sản truyền thống được công nhận sản phẩm đạt chuẩn OCOP tiêu biểu của tỉnh.
Thương hiệu 1 ngày trước
Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa thông báo về việc tiếp tục kéo dài gói tài trợ đối với danh thủ Cristiano Ronaldo.