SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Becamex Bình Dương chiêu mộ lão tướng Youssouf Toure

07:28, 21/01/2020
Trên trang facebook chính thức, CLB Becamex Bình Dương thông báo họ đã có được chữ ký của chân sút kỳ cựu người Pháp Youssouf Toure.

Sau mùa giải 2019 không thành công như mong đợi, Becamex Bình Dương đã thực hiện một cuộc thay máu trên diện rộng. Đội bóng đất Thủ chia tay một loạt cầu thủ cả nội binh lẫn ngoại binh, kể cả những “công thần” như Nguyễn Anh Đức, Bùi Tấn Trường hay Lê Tấn Tài để tạo cơ hội cho các gương mặt trẻ từ lò đào tạo của đội bóng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh các cầu thủ trẻ còn chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở V.League, hàng công của Becamex Bình Dương lúc này khá non nớt khi chỉ có Nguyễn Tiến Linh là gương mặt nổi trội. Đó là lý do ban huấn luyện của Becamex Bình Dương đã quyết định chiêu mộ tiền đạo người Pháp Youssouf Toure để chia lửa với Tiến Linh.

Thông báo của CLB Becamex Bình Dương

Youssouf Toure vốn không phải là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam khi anh có nhiều năm gắn bó với Sanna Khánh Hòa BVN (vừa xuống hạng). Lão tướng sinh năm 1986 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lille và vẫn đang thể hiện được đẳng cấp của mình ở tuổi 36.

Mùa giải ấn tượng nhất của Youssouf Toure chính là ở V.League 2018 khi anh khi được tới 14 bàn thắng và giúp cho đội bóng phố biển giành được tấm huy chương đồng. Nhưng quan trọng hơn, kinh nghiệm của tiền đạo người Pháp sẽ giúp ích rất nhiều cho một Becamex Bình Dương đang trong quá trình chuyển giao.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.