SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bé sinh năm Tân Sửu 2021 chính là trâu vàng có thể chất khỏe mạnh, chăm chỉ, thông minh

08:25, 29/10/2020
Sinh con năm Tân Sửu 2021 có tốt hay không là vấn đề đang được nhiều cha mẹ quan tâm.

Việc xem tuổi sinh con để cha mẹ hợp với con cái, không chỉ khai chi tán diệp mà còn giúp cha mẹ giàu sang, làm ăn phát đạt, con cái hưởng phú quý về sau là điều rất được quan tâm. Theo mệnh cách Tử vi thì con sinh năm Tân Sửu 2021 sẽ khỏe mạnh, chăm chỉ, sống tình cảm, thương gia đình, cha mẹ đang cân nhắc sinh con thì có thể xem qua.

Trẻ sinh năm Tân Sửu được dự đoán là chăm chỉ, chân thành, thuận lợi công danh

Năm Tân Sửu trái với suy nghĩ nhiều người là con sinh ra sẽ cực khổ, nhọc nhằn, thì thực tế, đây được xem là năm tốt để sinh con. Năm Tân Sửu được xem là năm trâu vàng bởi thuộc can Tân, hành Kim và mệnh Thổ.

Ảnh: Elle

Trẻ sinh năm Tân Sửu có mạng Bích Thượng Thổ - đất trên vách, con nhà Huỳnh Đế phú quý, xương con trâu, tướng tinh đười ươi. Trẻ sinh năm con trâu đa phần đều chăm chỉ, chân thành, mộc mạc, thông minh, khiêm tốn. Những đứa trẻ sinh năm trâu cũng được cho là thuận lợi đường công danh sau này do tính cách tốt, giỏi giang lại sống tình cảm, biết trước sau, yêu thương gia đình.

Cuộc sống người tuổi Sửu thường gặp nhiều may mắn, nhiều cơ hội phát triển đường công danh, thường là thành công thời trung niên. Bé trai thường sẽ được nhiều may mắn, đời ít ưu phiền, dễ đạt công danh. Con gái sẽ được nhân duyên tốt, cuộc sống hạnh phúc, hậu vận an nhàn.

Ảnh: maminews

Cha mẹ tuổi nào hợp sinh con năm Tân Sửu?

Cha mẹ tuổi Tỵ, Dậu, Tý được xem là những tuổi hợp để sinh con năm Tân Sửu 2021. Cha mẹ tuổi Tý được xem là hợp nhất để sinh con tuổi Sửu, con cái sinh ra dễ nuôi, ít bệnh, con dễ dạy, cha mẹ con cái hợp tính hòa thuận. Con sinh năm Sửu còn được cho là mang may mắn, tài lộc đến cho cha mẹ tuổi Tý.

Cha mẹ tuổi Tỵ sẽ có được sự phát triển thuận lợi khi sinh con tuổi Sửu. Cha mẹ tuổi Tỵ với tính cách nghiêm túc đi cùng sự chăm chỉ của đứa con tuổi Sửu sẽ giúp con phát triển tốt, có tính độc lập, sau này sự nghiệp dễ thành công. Với cha mẹ tuổi Dậu, sinh con năm Sửu sẽ sinh nở thuận lợi, gia đạo vui vẻ. Trẻ tuổi Sửu được cha mẹ tuổi Dậu có tính cách hoạt bát, xã giao tốt, khéo léo dạy dỗ sẽ dễ được người yêu thương, con ngoan và biết vâng lời cha mẹ.

Ảnh: PIC

Nhiều cha mẹ đang dự định sinh con năm Tân Sửu 2021 nhưng còn lo ngại vận số, hợp mệnh. Mong các bậc cha mẹ hiểu rằng con cái là lộc trời cho, sinh con hãy thuận theo tự nhiên, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình, đừng cố cưỡng cầu năm tốt năm đẹp. Sau tất cả, con ra đời bình an, khỏe mạnh là điều quan trọng, thành công, hạnh phúc sau này còn tùy thuộc vào cách cha mẹ dạy dỗ con cái thế nào.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.