SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bé Khánh Linh với ước mơ làm tiếp viên hàng không trong 'Điều ước thứ 7' qua đời

16:02, 24/03/2017
(SHTT) - Bé Khánh Linh, cô bé đã tham gia trong chương trình "Điều ước thứ 7" đã qua đời vào ngày 23/3 vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.
diep chi

Bé Khánh Linh với ước mơ làm tiếp viên hàng không trong 'Điều ước thứ 7' qua đời 

Theo đó, trên trang cá nhân, BTV Diệp Chi đã chia sẻ những dòng xúc động về cô bé đáng yêu này: "Tin dữ đến trong đêm chỉ với một dòng vỡ vụn. Phải ghìm chặt cảm xúc tới giờ này, để làm nốt thứ gọi là Điều ước thứ 7 phát sóng sáng mai, là quá sức chịu đựng rồi.

Con gái yêu thương ơi, làm sao bây giờ? Làm thế nào để mang nụ cười này trở lại. Bởi vì quá đau đớn cho một lời chia tay".

Khánh Linh là học sinh trường tiểu học Sao Đỏ 2, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Em không may mắc căn bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2013.

Sau đó gia đình đã đưa Linh lên Bệnh viện Nhi Trung ương, tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u. Tiếp đó là cắt bỏ 2 buồng trứng tại Bệnh viện phụ sản Trung ương Hà Nội.

Cô gái bé bỏng mặc dù mang trong người bệnh tật, nhưng luôn lạc quan và yêu đời. Em nuôi dưỡng ước mơ khỏi bệnh, để sau này lớn lên có thể trở thành tiếp viên hàng không, khám phá nhưng chân trời mới.

“Ở đây con rất buồn, không được gặp bố và em. Con rất nhớ mọi người ở nhà. Nhiều lúc ở đây mấy tháng, con chỉ muốn về để được đi học. Con muốn khỏi bệnh và ở bên gia đình lâu thật lâu...”

Đó là những tâm sự xúc động của Lê Nguyễn Khánh Linh, nhân vật chính trong chương trình Điều ước thứ 7, số phát sóng trên kênh VTV3 ngày 27/2.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 1 ngày trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.