SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư Hà Nội sắp được xuất viện, ăn ngủ được, đã cười đùa

03:17, 04/03/2021
Nghe tin này thật sự vui quá các mẹ ạ. Con hồi phục nhanh hơn nhiều người vẫn nghĩ luôn ấy. Mong rằng lần này khi trở về bố mẹ sẽ chú ý hơn ạ.

Theo thông tin từ TTO, vào tối 3/3, bác sĩ Lê Giang - khoa chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Nhi trung ương - cho biết hiện sức khỏe bé gái N.P.H. (3 tuổi) rơi từ tầng 12 chung cư đã ổn định.

Theo bác sĩ Giang, hiện bé H. ăn được, ngủ được, không cần phải tiêm giảm đau và khớp háng đã được bó bột cố định.

"Trong tổn thương bé H. có bị một chút xẹp ở thùy dưới phổi, tuy nhiên hiện tại bé không còn khó thở, tỉnh táo, không nôn, tiếp xúc rất tốt. Bé đã có thể cười đùa, nói chuyện bình thường với mọi người. Ngày mai tôi sẽ khám lại cho bé một lần nữa và có khả năng cho bé ra viện", bác sĩ Giang thông tin.

hình ảnh

Bé gái đã khỏe hơn hôm nhập viện nhiều - Ảnh Internet

Liên quan đến vụ việc trên, người cứu cháu bé - anh Nguyễn Ngọc Mạnh thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận, nhiều người gửi lời khen và có tặng cả tiền. Nói về việc này anh Mạnh cho biết, anh  rất cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của mọi người dành tặng. Tuy nhiên, chính sự quan tâm quá lớn đã làm cuộc sống của anh bị đảo lộn.

"Hiện giờ tôi chỉ mong muốn được quay trở lại cuộc sống như những ngày trước đó. Tôi là một người dân bình thường, tôi muốn gia đình, con cái có được cuộc sống bình thường, vui vẻ lớn lên cùng bạn bè trong xóm.

Tôi không phải là người hùng nên mọi người đừng tung hô tôi như vậy khiến tôi có cảm giác không được tự nhiên", anh Mạnh tâm sự.

hình ảnh

Bé có thể xuất viện trong thời gian ngắn sắp tới - Ảnh Internet

Chia sẻ với BGT, anh Mạnh cho biết: “Mấy ngày nay quả thật em rối quá. Quá nhiều điện thoại, nhiều người gặp gỡ rồi được tặng bằng khen. Em cũng không nghe và trả lời được hết điện thoại, tin nhắn. Mong các anh chị nhà báo, các nhà hảo tâm, bạn đọc muốn tặng quà hay gặp trực tiếp thông cảm.

Em khẳng định rằng em đã cố gắng hết sức, chỉ biết em đã cố gắng hết sức. Còn lúc đó có chạm được cháu hay không, bản thân em là người rõ nhất. Em khẳng định, ai ở tình huống của em cũng sẽ làm như thế, còn có cứu được cháu hay không, lúc đó là do duyên của bản thân, của mỗi người”.

"Việc mọi người quan tâm tôi nhiều như thế khiến cho tôi không thoải mái và khi đi ra ngoài làm việc, có thể có một số người lại lợi dụng để quảng cáo, quảng bá. Bản thân tôi rất thoải mái nhưng mong mọi người kiên nhẫn, tập trung làm công việc của mình. Tôi cũng chỉ là một con người bình thường chứ không phải thần thánh, siêu sao, người hùng gì cả. Mong mọi người hãy để tôi tiếp tục làm công việc của mình để chăm lo cho gia đình", anh Mạnh nói. 

hình ảnh

Anh Mạnh mong muốn sớm quay trở lại cuộc sống bình thường - Ảnh Infonet

Anh chia sẻ công việc thời gian tới là sẽ tiếp tục làm việc lái xe, phụ vợ chăm con mỗi khi rảnh rỗi.

Về sức khoẻ hiện tại, anh Mạnh cho biết, vẫn còn bị đau tay, khớp cổ tay chưa linh hoạt được như trước. Anh cũng mong rằng, bé H mau chóng khỏe lại và sẽ nhận cháu làm con nuôi: “Thời điểm đó, tôi đã không thể ôm trọn vẹn cháu vào lòng thì sau này, tôi muốn cùng gia đình cho cháu một cảm giác an yên, trọn vẹn”.

----

NGUỒN: TTO, BGT

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.