SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bé 11 tháng tuổi tử vong vì bị cô giáo nằm đè lên đầu lúc ngủ trưa

17:22, 03/04/2019
(SHTT) - Vụ việc thương tâm này xảy ra tại Đài Loan sau khi một bé 11 tháng tuổi tên Lee được nhận định là tử vong do nghẹt thở vì bị cô giáo nằm đè lên đầu trong giờ ngủ trưa.

 Hôm 1/4, Liao, 40 tuổi, giáo viên tại trung tâm trông giữ trẻ We Care Baby thuộc quận Neihu, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, bị tố cáo lấy thân đè lên người Lee, khi cậu bé không chịu ngủ trưa.

be

Cảnh quay cho thấy người phụ nữ dường như nằm hẳn lên đầu đứa trẻ 

Theo những cảnh quay do camera ghi lại thì cả thân hình người phụ nữ đã đè lên đầu cậu bé khiến cả người bé úp xuống mặt sàn dẫn tới nguyên nhân nghẹt thở. Cậu bé được cho là đã vật lộn dưới cơ thể của người phụ nữ trước khi bất động. Nữ giáo viên sau đó lăn sang một bên rồi chơi đùa với một em bé khác, trong khi nạn nhân nằm bên cạnh.

Mãi đến hơn 14h chiều cùng ngày, bé Lee được phát hiện bất tỉnh bởi bà Wu, 61 tuổi, 1 đầu bếp của trung tâm sau nỗ lực đánh thức không thành.

be1

Một đầu bếp làm việc trong trung tâm đã phát hiện đứa trẻ không phản ứng trên sàn nhà 

Theo Văn phòng Công tố viên quận Shilin của Đài Loan, Liao bị bắt vì cáo buộc ngộ sát và sẽ tạm thời được thả sau khi đóng 30.000 đài tệ (hơn 970 USD).

Liao khai hôm đó bé Lee không chịu ngủ trưa nên cô ta đã dùng chiêu "lấy thịt đè người" để bắt ngủ. Khi thấy đứa trẻ không còn cử động, Liao cho rằng bé đã bắt đầu ngủ nên không để ý.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

be2

Liao khai: "Bé Lee không chịu ngủ nên tôi cố gắng nằm ôm cậu bé, sau đó tôi thấy bé không ngọ nguậy nữa nên nghĩ bé đã ngủ". 

be3

Trung tâm chăm sóc trẻ ban ngày nơi bé Lee tử vong hiện đang bị niêm phong trong quá trình điều tra. 

Nguyễn Thùy

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 16 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 17 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".