SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

ĐT Futsal Việt Nam tập gì trước khi gặp Brazil ở World Cup 2021?

21:08, 12/09/2021
(SHTT) - Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang bước vào khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận ra quân tại bảng D của FIFA Futsal World Cup 2021 gặp Brazil.

Sau khi hoàn tất công tác kỹ thuật với ban tổ chức FIFA Futsal World Cup 2021 vào hôm qua (ngày 10/9 - theo giờ địa phương), vào tối cùng ngày, ĐT Futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập cực kỳ quan trọng để hướng đến trận ra quân với Brazil.

Các cầu thủ được rèn luyện các bài tập cố định

Theo đó, ban huấn luyện đã có những sự điều chỉnh về giáo án so với các buổi tập trước đó khi rèn cho các học trò rất nhiều các tình huống cố định. Theo chia sẻ từ phía người trong cuộc, các cầu thủ nắm bắt rất nhanh giáo án của HLV Phạm Minh Giang và đồng thời thi triển rất tốt các pha phản công nhanh từ sân nhà.

Gặp Brazil ngay trận mở màn là thử thách rất lớn với ĐT Futsal Việt Nam bởi đối thủ có sự vượt trội về đẳng cấp. Nhưng không vì thế mà toàn đội đánh mất sự tự tin. Trong đội hình mà HLV Phạm Minh Giang đăng ký có đến 4 cầu thủ từng tranh tài ở FIFA Futsal World Cup 2016, gồm Trần Văn Vũ, Lê Quốc Nam, Phạm Đức Hoà và Nguyễn Minh Trí, vì thế họ sẽ là đầu tàu trong lối chơi, cùng dìu dắt các gương mặt trẻ hơn cho trận đánh lớn nhất trong năm 2021.

ĐT Futsal Việt Nam đã sẵn sàng cho FIFA Futsal World Cup 2021

Theo kế hoạch, vào hôm nay (ngày 11/9), ĐT Futsal Việt Nam sẽ được điều chỉnh giờ tập muộn hơn mọi khi để làm quen dần với khung giờ thi đấu chính thức (20h00, theo giờ địa phương), đồng thời cũng là buổi tập đầu tiên tại nhà thi đấu Klaipeda Arena - địa điểm sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Brazil.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Brazil thuộc lượt trận đầu tiên bảng D của FIFA Futsal World Cup 2021 được diễn ra vào lúc 00h00 ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.