SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

BDS Token chính thức niêm yết trên CoinMarketCap

21:22, 29/08/2021
(SHTT) - Ngày 26/08/2021, BDS Token đã chính thức được niêm yết trên CoinMarketCap – Trang thống kê các Token hàng đầu thế giới.

Từ đầu tháng 08 đến nay, BDS liên tục có những bước tiến vượt bậc khi lần lượt ra mắt trang dApp trên KardiaChain, tích hợp nền tảng Binance Smart Chain BEP20, niêm yết trên CoinGecko và hiện tại là CoinMarketCap, vượt mục tiêu lộ trình đề ra, trở thành một Token toàn cầu.

BDS-Token

 

Trong khi đó, CoinMarketCap được xem như quyển từ điển chứa đựng thông tin của tất cả các loại tiền kỹ thuật số, các số liệu trên đây được cập nhật với tần suất liên tục thuận tiện để theo dõi.

Với CoinMarketCap nhà đầu tư có thể xem rất nhiều loại thông tin ví dụ như: Biến động giá cả các đồng token, trữ lượng, khối lượng giao dịch theo từng khoảng thời gian, tỷ giá, xem trang web chính thức hoặc các hoạt động trên mạng xã hội của các đồng token. Giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát về thị trường, làm các phép so sánh, đo lường, thống kê để từ đó đưa ra các chiến lược đầu tư đúng đắn sinh lợi nhuận.

Từ đây mọi người có thể dễ dàng truy cập và xem các thông tin về BDS Token tại:

https://coinmarketcap.com/vi/currencies/big-digital-shares/

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.