SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

BĐS Quy Nhơn 2021: Căn hộ hiện hữu sẽ 'đốn tim' khách hàng?

11:03, 28/12/2020
(SHTT) - Tại chương trình "Dự báo xu hướng và cơ hội đầu tư bất động sản năm 2021", các chuyên gia đã có những chia sẻ về thị trường Quy Nhơn. Và tất cả đều không thể phủ nhận được tính hấp dẫn có phần đặc thù riêng biệt của thị trường tiềm năng này so với các thị trường ven biển khác.

Điều này được thể hiện ở lượng giao dịch tại đây ổn định, đều đặn. Tỷ lệ hấp thụ của dự án ở ngưỡng cao, kể cả thời điểm làn sóng Covid-19 bùng phát. Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng về giá sản phẩm bất động sản của Quy Nhơn vẫn ở mức ổn định.

Thị trường bất động sản Quy Nhơn đầy tiềm năng phát triển

Theo các chuyên gia bất động sản, có ba nguyên nhân tạo nên sức hút của của Quy Nhơn. Thứ nhất, Quy Nhơn là một vùng đất yên bình, sạch đẹp, con người hiền hòa, mến khách, không gian du lịch độc đáo, giàu bản sắc mà các địa phương khác không có được. Khí hậu nơi đây ôn hòa quanh năm, không có bão, thích hợp cho các hoạt động biển. Tiềm năng phát triển du lịch của Quy Nhơn lại thêm một bước đà mới khi khu vực này lọt top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020 do Hostelworld - nền tảng đặt phòng khách sạn và tin tức du lịch uy tín của Mỹ xếp hạng.

QUY NHON

Bất động sản Quy Nhơn đang là nơi “đất lành chim đậu” của nhiều nhà đầu tư 

Thứ hai, vùng đất này đang được đầu tư về cơ sở hạ tầng, kết nối trên cả đường bộ và đường biển. Tuyến quốc lộ 19 nối các tỉnh Tây Nguyên và cảng Quy Nhơn giao với Quốc lộ 1, tuyến cao tốc trọng điểm như Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Nha Trang - Phan Thiết, Bình Định - Nha Trang dự kiến sẽ triển khai từ cuối năm 2020. Cảng biển Quy Nhơn và tiềm năng xây dựng cảng biển mới ở bán đảo Phương Mai sẽ là nền tảng để phát triển loại hình du lịch đường biển. Bên cạnh đó, sân bay Phù Cát được xây mới và đưa vào hoạt động đã nâng tổng số chuyến bay lên 40 chuyến/ ngày. Đặc biệt, từ đầu năm 2020, sân bay Phù Cát đã chính thức mở đường bay quốc tế đón khách du lịch.

Thứ ba, tỉnh Bình Định siết chặt và tăng cường công tác quản lý nhà nước về nhà ở và thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh; thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát chặt chẽ các dự án phát triển nhà ở, dự án đầu tư phát triển đô thị, dự án phát triển du lịch và kinh doanh bất động sản. Tất cả các công tác này nhằm đảm bảo thúc đẩy thị trường bất động sản tỉnh phát triển ổn định và lành mạnh.

Bất động sản hiện hữu, pháp lý  tốt chinh phục khách hàng

QUY NHON1

 Căn hộ đã lên hình sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng Quy Nhơn năm 2021

Sở hữu lợi thế về du lịch nên mấy năm trở lại đây, rất nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đã rót vốn đầu tư xây dựng nên những dự án đẳng cấp tại Quy Nhơn. Cũng nhờ thế, khách hàng Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung có nhiều cơ hội tiếp cận, lựa chọn tổ ấm cho mình và gia đình. Tuy nhiên, để quyết định “xuống tiền” sở hữu căn hộ thì khách hàng sẽ chỉ dành sự ưu tiên cho những dự án nào “mắt thấy tay sờ”, có pháp lý rõ ràng.

Theo thông tin từ Sở Xây dựng Bình Định, tính đến tháng 11/2020, toàn tỉnh có 10 dự án nhà ở xã hội, 11 dự án nhà ở thương mại, chưa kể vào đó là các dự án khu đô thị, khu kinh tế tỉnh, khu căn hộ khách sạn. Tuy nhiên, trong số 11 dự án nhà ở thương mại, chỉ có số ít những dự án đầy đủ điều kiện pháp lý để bán hàng. Và đặc biệt lại càng ít những dự án đã hiện hữu để khách hàng có thể kiểm chứng và tin tưởng. Vậy nên theo các chuyên gia, trong năm 2021 tại Quy Nhơn, những dự án đã xây dựng, có sổ hồng lâu dài, có pháp lý rõ ràng sẽ chinh phục được khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bởi chỉ có những “sản phẩm thật, giá trị thật” mới chạm đến trái tim cư dân ở thành phố biển xinh đẹp này.

QUY NHON1

 Altara Residences bàn giao quý I/2021

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, 76 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, Altara Residences đang được coi là điểm sáng trên thị trường bất động sản bởi hội tụ nhiều yếu tố khách hàng mơ ước. Căn hộ đã hiện hữu, dự án đã chuẩn bị bàn giao. Đây cũng là dự án duy nhất sẽ “chìa khóa trao tay” ngay đầu năm 2021 cho khách hàng tại Quy Nhơn. Đến thăm quan dự án thời gian này, khách hàng có thể được đích mục sở thị chính căn hộ mình muốn mua, được xem thiết kế, bố trí không gian sống, nội thất. Đây có thể coi là ưu điểm vượt trội chỉ có riêng tại Altara Residences Quy Nhơn. Bên cạnh đó, Altara Residences còn là dự án có sổ hồng lâu dài, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về pháp lý.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chi tiết liên hệ: Altara Residences – Đánh Thức Nàng Tiên

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

 PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.