SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đã rõ số phận của HLV Park sau chuỗi thất bại ở vòng loại World Cup

08:00, 17/10/2021
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có động thái về tương lai của HLV Park Hang-seo sau chuỗi bốn thất bại liên tiếp ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước khi Việt Nam bước vào hai trận đấu với chủ nhà Trung Quốc và Oman thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, truyền thông trong nước đồng loạt dẫn lời một quan chức thuộc VFF tiết lộ về việc đơn vị sẽ cùng đại diện của HLV Park Hang-seo ngồi vào bàn đàm phán để quyết định tương lai của đôi bên.  

Đó là thời điểm sức ép dành cho ông thầy Hàn Quốc rất lớn khi Việt Nam trải qua chuỗi 4 thất bại liên tiếp từ vòng loại thứ 2 đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Chuỗi trận thua đã kéo dài lên con số khi toàn đội "trắng tay" trước Trung Quốc lẫn Oman và đẩy Việt Nam xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Việt Nam vừa nhận hai thất bại trước Trung Quốc và Oman

Điều này gây nên áp lực càng lớn với chiến lược gia sinh năm 1961, đặt trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên sắp hết hiệu lực một năm. Nhưng trong phát ngôi mới nhất, một lãnh đạo VFF cho rằng, chuỗi 5 thất bại tại vòng loại World Cup 2022 không ảnh hưởng đến quá trình đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

“Trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo chứng tỏ, ông thích hợp với bóng đá Việt Nam. Các trận thua trước những đối thủ mạnh hàng đầu châu lục là điều không quá bất ngờ. Nó rất bổ ích cho cầu thủ và bóng đá Việt Nam trong tương lai”, vị quan chức của VFF này cho biết.

Sức ép dành cho HLV Park Hang-seo rất lớn sau chuỗi 5 thất bại của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Theo đó, dù kết quả không khả quan nhưng các cầu thủ được thi đấu với đối thủ lớn của châu lục để nhìn nhận mình đang ở đâu, có sự tiến bộ như thế nào. HLV Park Hang-seo đang cùng tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Dự kiến sau giải đấu này, VFF cùng phía ông thầy Hàn Quốc ngồi lại để đàm phán hợp đồng.

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.