SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

BCAMart - Bước đột phá trong phát triển thương mại điện tử

10:26, 13/11/2018
(SHTT) - Không chỉ là thương mại điện tử đơn thuần, BCAMart hướng đến một mô hình bán hàng tinh gọn và hoàn hảo nhất cho cả người tiêu dùng, nhà phân phối và nhà cung cấp.

Ngày 11/11/2018, BCA chính thức công bố thành lập doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với tên gọi BCA Solutions. Đây cũng là dịp công ty ra mắt ứng dụng BCAMart - một giải pháp quản lý kinh doanh áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ và công nghệ 4.0.

BCAMart hoạt động như một ứng dụng có khả năng giúp người dùng cá nhân hóa việc kinh doanh với ưu điểm không cần tìm khách hàng, không giao hàng, không lo hàng tồn kho và chi phí nguồn vốn thấp. Thay vì phải đầu tư thời gian và chi phí cho toàn bộ các khâu như kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử đơn thuần, giờ đây, người dùng chỉ cần chuyên tâm vào việc tư vấn sản phẩm và mang đến cho khách hàng của mình những lựa chọn tốt nhất.

BCAMart

BCA Solutions cung cấp \giải pháp công nghệ cho hệ thống kinh doanh tinh gọn và hiệu quả 

Việc áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ và công nghệ 4.0 đã giúp BCAMart hướng tới giải quyết nhiều vấn đề trong kinh doanh như: người tiêu dùng được tiếp cận sản phẩm chất lượng một cách nhanh nhất với nguồn gốc rõ ràng và được tư vấn kỹ lưỡng chuyên nghiệp, tận tâm; đội ngũ cộng tác viên không cần tìm kiếm khách hàng mà tập trung vào việc chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ; các nhà cung cấp sản phẩm được sử dụng hệ thống Công nghệ Quản lý hiện đại của BCAMart trong việc Quản lý điều hành doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng bằng công nghệ tự động Automation, Ai, và Blockchain. Đây là bước đột phá giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh có thể đơn giản hóa toàn bộ hệ thống quản lý và phân phối sản phẩm sao cho tinh gọn nhất.

Sở dĩ BCAMart có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy là nhờ việc hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 (kết hợp hình thức Dropshipping với Affilite) áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ. Trong đó, Dropshipping giúp bạn dễ dàng tổ chức bán hàng với chi phí đầu tư thấp (có thể bỏ qua các khâu hoàn thiện website, quảng cáo thu hút người dùng), đồng thời mang sản phẩm đến với khách hàng mà không cần dành nhiều thời gian cho công việc xử lý hàng hóa, vận chuyển và quản lý hàng tồn kho.

Với Affilite, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua khâu nhập sản phẩm, làm việc mọi lúc mọi nơi và hưởng lợi nhuận tương ứng với lượng sản phẩm mà bạn đạt được. Vì thế, BCA Mart được đánh giá là ứng dụng thông minh giúp giải phóng sức lao động của con người, mang đến nguồn lợi nhuận to lớn cho cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện tại, BCA Solutions trực thuộc Công ty Cổ phần BCA Solutions (tiền thân là Công ty LKV Solutions) chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược mỹ phẩm dựa trên những ứng dụng công nghệ thông tin. Vpharm tập trung hoạt động vào phân khúc sản phẩm cao cấp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các gói điều trị thẩm mỹ, bất động sản, bảo hiểm và các sản phẩm công nghệ mới.

Năm 2018, Công ty Cổ phần Vpharm đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018" do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.

 PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.