SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bầu Đức lại phát biểu gây sốc: Một 'thằng' đá cố sống chết, một 'thằng' đá nhẹ nhàng vẫn thắng thì sao mà tranh vô địch được

06:30, 03/02/2020
Bầu Đức khẳng định, dù có đầu tư cỡ nào đi chăng nữa, HAGL vẫn không thể cạnh tranh ngôi vô địch V.League, trong bối cảnh hiện tại.

Giữa năm mùa năm ngoái, bầu Đức đã khiến tất ngờ phả bất ngờ tuyên bố khẳng định CLB TP.HCM không thể vô địch V.League 2019, vì "1 không thể đấu với 5".

Bầu Đức ám chỉ việc ông bầu Đỗ Quang Hiển "sở hữu" nhiều CLB ở V.League là Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam hay Sài Gòn FC, và một mình CLB TP.HCM không thể chống lại những đối thủ khác.

Và trong thời điểm mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh, ông chủ của HAGL vẫn giữ nguyên quan điểm của mình khi khẳng định HAGL dù có đầu tư như thế nào đi chăng nữa cũng không thể vô địch V.League.

"Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V-League 2020. Các bạn nhìn vào lực lượng của đội có thể thấy. Nếu có huy chương là vui rồi. Nhưng tranh vô địch là không thể".

"Quân số HAGL đa phần là tuyển thủ của ĐTQG, hoặc U.23 Việt Nam. Về lý thuyết chỉ cần tăng cường ngoại binh chất lượng là đá được. Nhưng vô địch là không thể".

"Tình hình V.League như thế này sao đá được. Một “thằng” đá cố sống chết, một "thằng" đá nhẹ nhàng vẫn thắng thì sao mà tranh, sao mà đá được" - trích phát biểu của bầu Đức trên tờ Thanh Niên.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2020, đội bóng phố núi đã tậu về 3 tân binh là Trần Bửu Ngọc (từ Phố Hiến FC), Damir Memovic (SLNA), Kelly Kester (Lobi Stars). Tất cả đều là những bổ sung cho hàng phòng ngự.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.