SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

BATE Borisov 1-0 Arsenal: Pháo thủ thua sốc trong ngày Lacazette nhận thẻ đỏ

06:45, 15/02/2019
Thầy trò HLV Unai Emery nhận trận thua muối mặt tại Belarus. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn với chiếc thẻ đỏ của Alexandre Lacazette ở những phút cuối trận.

So với trận thắng Huddersfield 2-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Arsenal có 2 sự điều chỉnh trong danh sách xuất phát khi thủ thành kỳ cựu Petr Cech và tiền vệ Xhaka thay thế Bernd Leno cùng Lucas Torreira. Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang, Mesut Oezil và Aaron Ramsey vắng mặt vì những lí do khác nhau.

BATE Borisov 1-0 Arsenal: Pháo thủ thua sốc trong ngày Lacazette nhận thẻ đỏ
BATE Borisov có chiến thắng ấn tượng

Không có được lực lượng mạnh nhất nhưng Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà BATE Borisov. Thực tế trên sân cũng cho thấy điều đó khi Arsenal là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng đoàn quân của HLV Unai Emery lại không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn.

Ngược lại, dù cầm bóng ít hơn, nhưng những pha phản công của BATE Borisov lại tỏ ra vô cùng sắc sảo. Phút 28, khung thành Arsenal chao đảo khi cú sút bằng chân phải của tiền đạo cánh Nemanja Milic đưa bóng đi dội cột dọc.

Và đúng vào những giây cuối cùng của hiệp 1, đội chủ sân Borisov Arena đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ chấm đá phạt bên cánh phải theo hướng tấn công, Igor Stasevich treo bóng vào khu vực 16m50 và Stanislav Dragun bật cao đánh đầu hạ gục Petr Cech.

Bàn thắng mở tỷ số của Dragun

Bước sang hiệp 2, HLV Emery lần lượt tung cả Pierre-Emerick Aubameyang, Lucas Torreira và Denis Suarez vào sân nhưng Arsenal vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Denis Scherbitski. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi Alexandre Lacazette nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi đánh cùi chỏ với cầu thủ đối phương.

 

Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Lacazette

Dù thua trận nhưng hy vọng đi tiếp vẫn còn nguyên với Arsenal. Trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra trên SVĐ Emirates sau đây đúng 1 tuần.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

BATE: Scherbitski; Rios, Volkov, Filipenko, Filipovic; Baga, Dragun, Hleb (Berezkin 58'); Milic (Dubajic 69'), Skavysh (Moukam 80'), Stasevich

Arsenal: Cech; Mustafi, Koscielny, Monreal; Maitland-Niles (Aubameyang 68'), Guendouzi, Xhaka (Torreira 69'), Kolasinac (Suarez 74'); Mkhitaryan, Iwobi, Lacazette

Ghi bàn: Dragun (45')

Thẻ đỏ: Lacazette (85')

BATE Borisov 1-0 Arsenal: Pháo thủ thua sốc trong ngày Lacazette nhận thẻ đỏ
Kết quả lượt đi vòng 1/16 Europa League

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.