SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bắt xe khách vận chuyển hơn 5.000 gói hương liệu shisha không giấy tờ

07:14, 30/04/2018
(SHTT) - Mới đây, trạm CSGT Diễn Châu, Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện và bắt xe khách vận chuyển số lượng lớn gói hương liệu shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo Dân Trí, chiều 29/4, Trạm CSGT Diễn Châu cho biết, vào lúc 2h30 sáng cùng ngày, Tổ công tác do Trung tá Nguyễn Văn Danh làm tổ trưởng cùng các đồng chí trong tổ làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A, tại km 418+300 thuộc địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An thì phát hiện xe khách mang BKS 29B-106.08, do Phạm Văn Hóa (SN 1976, trú Quảng Lạc, Nho Quan, Ninh Bình) điều khiển lưu thông từ bến xe Miền Đông (Sài Gòn) đi Hà Nội.

DAN TRI

Số lượng lớn shisha hương liệu bị Trạm CSGT Diễn Châu bắt giữ . Ảnh: Dân Trí

Ngay lập tức, Tổ công tác yêu cầu ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trên xe khách này vận chuyển 8 thùng các tông bên trong có chứa 544 cây với tổng số 5.440 gói hương liệu shisha Al Fakher do nước ngoài sản xuất.

shisha-2

Ảnh: Báo Công an Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên quan đến vụ việc, báo CAO đưa tin, tài xế xe khách không xuất trình được các giấy tờ liên quan, nên tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao cho công an huyện Diễn Châu xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhật Linh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...