SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bắt xế hộp chở hơn 19kg vàng

08:54, 16/07/2012
Trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT đội 3, thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện một chiếc xe ô tô chở theo 19,4kg vàng nữ trang. 

Trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT đội 3, thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện một chiếc xe ô tô chở theo 19,4kg vàng nữ trang. 

Trong khi làm nhiệm vụ trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, tổ tuần tra kiểm soát giao thông đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa do Đại úy Trang Công Đông làm tổ trưởng đã phát hiện một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota mang biển kiếm soát 30V - 5634, lưu thông theo hướng Hà Nội - Thanh Hóa vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Ngay lập tức, các chiến sỹ CSGT đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra thủ tục hành chính. Được biết, tài xế điều khiển chiếc xe trên là Đỗ Văn Trường (sinh năm 1967, trú tại số 112, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

 Kiểm tra chiếc xe, lực lượng Cảnh sát giao thông còn phát hiện trên xe chở nhiều bao tải nghi vấn. Qua kiểm tra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện trong các bao tải chứa kim loại màu vàng có tổng trọng lượng là 19,4kg đã được chế tác thành nữ trang như nhẫn, lắc, dây chuyền.

 Ngoài tài xế, tại thời điểm kiểm tra, trên xe còn có thêm 3 người khác. Khi lực lượng CSGT yêu cầu, các đối tượng trên đã không xuất trình được thủ tục, giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số nữ trang trên.

 Sau khi tiến hành lập biên bản, số vàng trên đã được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát kinh tế, phối hợp với Chi cục quản lý thị trường lấy mẫu kiểm tra, giám định chất lượng 19,4kg nữ trang kim loại màu vàng để tiến hành xử lý các đối tượng vi phạm theo pháp luật. 

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.