SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bà xã NSƯT Xuân Bắc tự tin khoe vóc dáng săn chắc dù đã làm mẹ 3 con

11:21, 26/10/2022

Theo như những chia sẻ trên MXH, vợ của Xuân Bắc rất biết cách chăm sóc cho sức khỏe nhờ tập luyện, hay bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm tốt cho cơ thể. Hiện tại, chị rất tự tin với nhan sắc cũng như vóc dáng của mình.

Chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ gì với bà xã NSƯT Xuân Bắc - Nguyễn Hồng Nhung. Được biết, chị sinh sinh năm 1982 trong một gia đình đại gia có tiếng ở Hà thành. 

Được biết, trước đây Nguyễn Hồng Nhung đam mê lĩnh vực diễn xuất và quyết định theo học trường nghệ thuật. Sau đó, cặp đôi đã có mối nhân duyên từ đây, quen biết và dần trở nên thân thiết.

Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung cùng Xuân Bắc, Tự Long tham gia "Gala Cười" và gây chú ý với tiểu phẩm "Tỏ tình qua điện thoại". Xuân Bắc vào vai chàng trai si tình nhưng nhát gái thì bà xã anh lại tự tin hóa thân thành nhân vật Tạ Thị Lạng hài hước, đáng yêu. Sau khi tham gia tiểu phẩm đó, cặp đôi được nhận xét có sự kết hợp ăn ý, nhận nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Hình ảnh của hai vợ chồng Xuân Bắc được bà xã anh chia sẻ gần đây.

Sau đó 2 năm, Nguyễn Hồng Nhung và Xuân Bắc đã nên duyên vợ chồng. Ngày cưới của cả hai được tổ chức hoành tráng tại một câu lạc bộ tại Hà Nội.

Trong suốt thời gian ở bên nhau, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân êm đềm, viên mãn, có với nhau 3 cậu con trai đáng yêu. Dù có xảy ra chuyện gì, Xuân Bắc luôn là người chồng mẫu mực và biết bảo vệ vợ mình trong mọi hoàn cảnh.

Mới đây, bà xã Xuân Bắc đã khoe những hình ảnh vóc dáng chuẩn. Có lẽ nhờ vào việc ăn uống, kết hợp với tập luyện và bổ sung các thực phẩm chức năng tốt nên chị vẫn duy trì được sự tươi trẻ, vóc dáng săn chắc. Dù đã là mẹ của 3 con nhưng Nguyễn Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung.

Nhan sắc và vóc dáng của vợ Xuân Bắc được nhiều người khen ngợi.

Theo như vợ Xuân Bắc chia sẻ trên MXH, thời gian gần đây cô đang tập zumba để cải thiện vóc dáng. Cô cũng rất tự tin với ngoại hình của mình.

Chị tự tin khoe vòng 2 săn chắc.

Cách đây không lâu, bà xã Xuân Bắc cũng chia sẻ về việc thời gian gần đây tâm trạng vui vẻ nên diện mạo cũng đổi khác. Nguyễn Hồng Nhung có vẻ cởi mở, chia sẻ nhiều hình ảnh về chồng con cũng như chịu khó giao lưu với mọi người hơn trước đây.

Khoảnh khắc hai vợ chồng nam diễn viên vui vẻ, hạnh phúc nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Nhan sắc của bà xã Xuân Bắc cũng được nhận xét xinh đẹp và tươi tắn, rạng ngời.

Cả hai được mọi người nhận xét có tướng phu thê và rất đẹp đôi.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.