SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bất ngờ với tiêu chí chọn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam

15:23, 01/02/2018
(SHTT) - Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn gái, các cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Đức... đều cho biết mong bạn gái là người biết yêu thương gia đình. Những câu trả lời hài hước của các cầu thủ khiến fan không khỏi bật cười.

Tiêu chí chọn bạn gái của Công Phượng

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Zing.vn, khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Công Phượng mong muốn "Vợ mình là người thông minh, không nhất thiết phải quá đẹp và biết yêu thương mọi người".

Với câu hỏi về vấn đề "Trên mạng có tin đồn anh đang quen bạn gái, vậy chuyện đó có thật không", Công Phương lại khéo léo trả lời: "Hiện giờ, Phượng đang quen khá nhiều bạn gái, không biết độc giả muốn nhắc đến bạn gái nào?".

tieu chi chon ban gai cua cong phuong

 

Mới đây, mẹ Công Phượng cũng đã tiết lộ về tiêu chí chọn con dâu tương lai. Bà cho biết: "Khi nào Phượng đá thành công, thành đạt, tôi cũng muốn cháu lấy được người con dâu hiền hậu, biết yêu thương gia đình. Nhưng duyên số trời cho, không biết sao được, muốn thì muốn cháu lấy vợ gần nhưng cũng theo số phận".

Tiêu chí chọn bạn gái của Bùi Tiến Dũng

Chàng thủ thành của U23 Việt Nam khiến nhiều người bật cười khi cho biết hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình "trước hết là phải xinh (cứ xinh thôi là được rồi) và cá tính, một cô gái năng động".

Về phía mẹ Bùi Tiến Dũng, bà chia sẻ không rõ tiêu chuẩn như thế nào cho phù hợp. Chỉ cần các con chọn đúng người "tâm đầu ý hợp" để sau này có cuộc sống hạnh phúc, người làm mẹ như bà cũng vui.

tieu chi chon ban gai cua bui tien dung

 

"Không biết tiêu chuẩn làm sao cho phù hợp mà tôi chỉ mong sao các con chọn người hợp với mình. Mong sao sau này các con sống hạnh phúc là được", bà giãi bày. Cũng theo mẹ thủ thành họ Bùi thời còn chăn trâu cắt cỏ, Tiến Dũng đã bộc lộ niềm đam mê bóng đá. Khi biết đi biết tập, nam cầu thủ đã chơi môn thể thao hiện tại anh đang theo đuổi.

Trong khi đó, bố của thủ môn U23 Việt Nam nói đùa rằng con dâu phải biết làm việc nhà một chút, không thể suốt ngày trang điểm, ăn diện.

Tiêu chí chọn bạn gái của Văn Thanh

Vẻ ngoài điển trai, cơ bắp cuồn cuộn, đá bóng siêu đỉnh và có nền tảng kiến thức tốt, Vũ Văn Thanh là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Thế nhưng chàng tuyển thủ U23 Việt Nam lại chia sẻ rất thật thà rằng cậu là một người sống đơn giản, và mẫu người yêu lý tưởng của Thanh cũng đơn giản: Một chút chăm chỉ, biết yêu thương và chăm sóc cho gia đình, như vậy là đủ. Và cô bạn gái hiện tại của Văn Thanh hội tụ đủ mọi yếu tố mà chàng cầu thủ điển trai của HAGL mong muốn, hơn thế lại còn rất xinh xắn.

tieu chi chon ban gai cua van thanh

 

Theo tìm hiểu, bạn gái của Văn Thanh tên thật là Phùng Thị Bảo Trân. Bảo Trân sinh năm 1995 hơn Văn Thanh 1 tuổi. Hiện cô đang sinh sống ở phố núi Pleiku nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB HAGL. Cả Bảo Trân lẫn Văn Thanh đều không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, nhưng các fan không khó để tìm được những hình ảnh thân thiết của hai người.

Tiêu chí chọn bạn gái của Văn Đức và Xuân Mạnh

Sau khi trở về quê nhà, được UBND tỉnh và người hâm mộ Nghệ An vinh danh, sáng 31/1, hai ngôi sao Văn Đức, Xuân Mạnh đến giao lưu tại Báo Nghệ An - nơi tài năng bóng đá của hai em được phát hiện khi tham dự Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An năm 2007.

Cả Văn Đức và Xuân Mạnh đều tự nhận xét mình là những người “lành tính”, trên sân cỏ thì sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần xứ Nghệ.Khi được một nữ phóng viên Báo Nghệ An hỏi về chuyện tình cảm thì Văn Đức và Xuân Mạnh đều tỏ ra bẽn lẽn. Cả hai khẳng định đến thời điểm này vẫn chưa yêu ai.

tieu chi chon ban gai cua van duc va xuan manh

 

Về tiêu chí chọn bạn đời, Phạm Xuân Mạnh tiết lộ anh hi vọng sẽ gặp được một cô gái ngoan hiền và tâm lý một chút thì Phan Văn Đức lại rất đơn giản: "Chỉ cần bố mẹ thích là được".

Trả lời cho một câu hỏi đặc biệt: “Các em nghĩ thế nào nếu người yêu, vợ của mình của các em là một nữ phóng viên”, Phạm Xuân Mạnh cho biết: “Em không biết rằng có vinh dự được làm chồng của một phóng viên hay không nhưng mà nếu được làm chồng của một phóng viên có lẽ sẽ rất thú vị”.

Trong khi đó Phan Văn Đức cũng đồng quan điểm với người đồng đội: “Nếu mà được vậy thì quá tốt ạ”.

Ngôi sao U23 này cũng khẳng định: "Trong tình yêu thì tuổi tác không quan trọng”.

Tiêu chí chọn bạn gái của Trọng Đại 

Nguyễn Trọng Đại cũng là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam được tỏ tình nhiều nhất hiện nay. Theo dõi trang cá nhân của hot boy sân cỏ, dân mạng phát hiện anh thường xuyên chụp ảnh cùng một cô nàng xinh xắn. Cô gái này là Ma Hương Thảo, nickname Thảo Nari, 23 tuổi, người dân tộc Tày, quê Tuyên Quang, hiện sống tại Hà Nội. Hương Thảo không phải gương mặt quá xa lạ trong cộng đồng mạng. Trước đây, cô từng xuất hiện trên báo nhờ vẻ ngoài nổi bật. 

tieu chi chon ban gai cua trong dai

 

Tuy nhiên khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, chàng trai cool ngầu của U23 Việt Nam, Trọng Đại vẫn trả lời: "Mình vẫn chưa hình dung được mẫu bạn gái mà mình thích là như thế nào".

Minh Hà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.