SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bất ngờ với gu thời trang của sao Việt khi đi ăn cỗ ở quê

06:40, 17/11/2019
Dù là người nổi tiếng nhưng về quê ăn cỗ các mỹ nhân cũng cần chưng diện thanh lịch, vừa phải, không nên quá phô phang gây phản cảm.

Ngay cả các kiều nữ nổi tiếng mặc gợi cảm như Ngọc Trinh, Thủy Tiên khi về quê ăn cỗ cũng trở nên kín đáo, giản dị, không cần khoe ‘da thịt’ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Nói vậy nhưng không phải ai cũng lựa chọn phong cách thanh lịch, vẫn có một số kiều nữ diện đồ khá ‘mát mẻ’ gây nhức nhối cho người nhìn.

Vốn trung thành với phong cách nữ tính, kín đáo quen thuộc, Nhã Phương về quê diện áo sơ mi trắng và chân váy đến đầu gối vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Dù là người nổi tiếng nhưng nữ diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’ thậm chí còn ‘kín cổng cao tường’ hơn cả các chị em của mình. Điều này đồng thời thể hiện sự tôn trọng cô dâu, tránh lấn át chủ nhân bữa tiệc.

Trút bỏ xiêm y lộng lẫy, Ngọc Trinh để lại ấn tượng tốt khi ăn mặc đơn giản, trẻ trung mix giữa áo phông trắng, quần jeans, giày thể thao búi tóc cao.

Khởi My về quê ăn cưới bạn thân chưng diện hết sức giản dị, dù bộ đồ không quá nổi bật nhưng cô lại gây chú ý bởi mái tóc đỏ rực rỡ, nhất là khi chụp ảnh dưới nắng Khởi My vô tình làm lu mờ cô dâu.

Khởi My mix áo nhung đỏ với quần jeans, giày cổ cao đơn giản, năng động nhưng vẫn tạo sức hút khi về quê ăn cưới bạn thân.

Thủy Tiên khiến khán giả nhớ đến loạt trang phục cắt xẻ mạnh tay của cô nhưng đó chỉ là trên sân khấu, đời thường cô lại rất thanh lịch. Bà xã Công Vinh diện váy màu trắng tôn dáng kết hợp với giày cao gót đến dự đám cưới fan ở tận Long An khiến cô dâu vô cùng xúc động.

Mọi người xung quanh hầu hết đều lớn tuổi và ăn mặc đơn giản thì một mình Lâm Khánh Chi một kiểu, nổi bần bật với chiếc váy cúp ngực trắng điệu đà, phô diễn khuôn ngực cực kì nhức mắt.

Trong đám cưới MC Thanh Bạch được tổ chức đơn giản tại quê. Lâm Khánh Chi tiếp tục khoe dáng với váy hở ngực, bó sát tối đa, Khánh Thi mặc chiếc đầm dạ hội dài quét đất, trong khi đó ca sĩ Vy Oanh dịu dàng, nền nã với mẫu váy trắng.

Bộ 3 người đẹp rạng rỡ hội ngộ trong đám cưới diễn ra bí mật tại nhà riêng của bà Nga, ở Long Thành, Đồng Nai nhưng nhìn chẳng khác nào đi thảm đỏ.

Hoa hậu Ngọc Hân về dự đám cưới anh họ tại Hưng Yên mà mặc bộ váy đuôi cá màu trắng, đính ngọc trai sang trọng, lộng lẫy chẳng khác nào chủ nhân của bữa tiệc.

Trong buổi họp mặt gia đình tại quê nhà phố cổ Hội An, Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp khi phối áo ren trắng với chân với tối màu, tóc buộc gọn phía sau vừa trẻ trung vừa duyên dáng .

Phạm Hương để mặt mộc, búi tóc và mặc đồ đơn giản chuẩn bị cho đám cưới em trai khiến nhiều người không nhận ra, hình ảnh này khác xa với vẻ sang chảnh, lộng lẫy như đi thảm đỏ, sự kiện.

Diệu Nhi cùng Anh Tú mặc trang phục màu trắng thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung khi về quê Bà Rịa dự đám cưới diễn viên Quang Tuấn.

Khả Như cùng Puka đều tiết chế trang phục phù hợp, đầm trắng nền nã đi dự tiệc cưới của Lê Dương Bảo Lâm tại quê nhà Long Thành – Đồng Nai.

Lê Lộc xinh tươi, khoe đôi vai trần tinh tế trong chiếc váy trễ nải vừa phải, trong khi đó diễn viên hài Lê Giang lại quá gợi cảm với thiết kế khoét ngực sâu hút.

Nghệ sĩ Lê Giang khoe ngực ‘khủng’ như muốn nổ tung tại đám cưới của đồng nghiệp thì Nam Thư cũng chẳng kém phần khi diện mẫu váy cúp ngực sang chảnh. Tại một đám cưới ở quê với sự góp mặt của nhiều bà con chân chất, mộc mạc thì việc chọn bộ đồ sexy thế này có lẽ chưa thực sự phù hợp.

Theo Hà Trần / Webtintuc 

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.