SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bất ngờ phản ứng của Hồ Quang Hiếu trước nghi vấn Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng

07:15, 31/03/2018
(SHTT) - Nghi vấn Bảo Anh đang hẹn hò với chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng trở thành vụ việc gây ồn ào nhất showbiz. Và trước nghi vấn này, Hồ Quang Hiếu cũng khiến cộng đồng mạng chú ý bởi phản ứng bất ngờ.

Mới đây nhất, thông tin Bùi Tiến Dũng hẹn hò nữ ca sĩ "Sống xa anh chẳng dễ dàng" Bảo Anh trở thành điểm tin chiếm spotlight trên mọi mặt trận. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra việc cặp đôi follow và thường xuyên like status của nhau trên instagram. 

Vừa qua, Bảo Anh cũng bị bắt gặp đi chơi cùng Kiều Trinh - quản lý của thủ môn U23 Việt Nam và Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải ở Hà Nội.

bao anh hen ho bui tien dung 1

 

Đặc biệt, thời điểm này, Bùi Tiến Dũng cũng có mặt ở thủ đô sau khi trở về từ Jordan. Tuy anh không xuất hiện trong cuộc hẹn nhưng nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân Bảo Anh bất ngờ trở nên thân thiết với “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam chính là do cô đã “kết đôi” cùng thủ môn sinh năm 1997.

Cộng đồng mạng không chỉ mong chờ những bằng chứng tiếp theo của mối tình này hay những người trong cuộc lên tiếng về tin đồn mà còn đặc biệt quan tâm đến phản ứng của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh.

Ở thời điểm này, ai nấy đều muốn biết Hồ Quang Hiếu sẽ có phản ứng ra sao khi nghe tin "tình cũ có người mới". Trước tin đồn hẹn hò của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chỉ chia sẻ dòng trạng thái hài hước và đăng tải khoảnh khắc "so deep" của mình. Anh hóm hỉnh: "Thật ra chụp tấm hình đẹp không khó, cái khó là không biết viết gì để đăng chung với tấm hình. Thôi đành đăng hình đẹp mà không có caption vậy".

bao anh hen ho bui tien dung

 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó thì tháng 10/2017 họ đã lựa chọn cho nhau một lối đi riêng. Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do 2 người chia tay là do: "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

bao anh hen ho bui tien dung 2

 

Về phía quản lý của Bảo Anh, người này bất ngờ đăng tải đoạn status gián tiếp phủ nhận việc hẹn hò. Theo đó, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng chỉ đang hợp tác trong một dự án quảng cáo, quản lý giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" bày tỏ rằng hễ nữ ca sĩ hợp tác với ai cũng dính tin đồn đang hẹn hò với người đó.

bao anh hen ho bui tien dung 3

 

Trong khi đó, thời gian gần đây, Bảo Anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái trải lòng về tình yêu. Dường như, cô đang úp mở chia sẻ về một mối quan hệ mới, kể từ khi chia tay Hồ Quang Hiếu vào năm ngoái.

Hiểu Phương

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.