SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bật mí thông số kỹ thuật ‘đáng mong đợi’ của Samsung Galaxy S21 FE

10:09, 27/04/2021
(SHTT) – Bên cạnh ba phiên bản Galaxy S21 đã được Samsung tung ra thị trường, mới đây, một số thông tin rò rỉ đã cho thấy tập đoàn Hàn Quốc này đang có kế hoạch cho ra mắt phiên bản Galaxy S21 FE. Thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại này cũng đang dần được hé lộ.

Tháng 1/2021, Samsung đã chính thức phát hành dòng Galaxy S21 với 3 phiên bản Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra.

Tuy nhiên, tháng 3/2021, một số thông tin đã chỉ ra rằng công ty Hàn Quốc sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản khác nằm trong dòng Galaxy S21 trên thị trường. Samsung Galaxy S21 FE, phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 FE được dự đoán sẽ trở thành cái tên tiếp theo của hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc. Thông tin này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là những khách hàng trung thành của Samsung.

Galaxy S21 FE

Samsung Galaxy S21 FE 

Mới đây, một số thông tin về thiết kế của phiên bản Galaxy mới nhất đến từ Samsung đã xuất hiện tràn lan trên các trang mạng. Bên cạnh thiết kế, một số thông tin về chiếc Galaxy S21 FE như tốc độ làm mới màn hình, cụm ba camera và bộ vi xử lý cũng đã được hé lộ.

Samsung Galaxy S21 FE 1

Cụm 3 camera của Galaxy S21 FE 

Rò rỉ mới cho thấy Galaxy S21 FE sẽ ra mắt công chúng với màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz siêu mượt và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

Samsung Galaxy S21 FE được dự đoán có khả năng sở hữu con chip Snapdragon 888 5G. Đây là con chip mới nhất đến từ Qualcomm và hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng tốt hơn Snapdragon 865+. Bên cạnh đó, cũng không loại trừ khả năng S21 FE sẽ xuất hiện phiên bản 4G dùng chip Exynos 990 để đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn về giá cả hơn.

Model mới của dòng Galaxy S21 tiếp tục kế thừa màn hình “đục lỗ” và 3 camera sau của phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống camera của Galaxy S21 FE bao gồm cảm biến chính 12MP, ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng và camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x. Ở mặt trước, mẫu điện thoại này sẽ được trang bị camera selfie 32MP giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh ‘tự sướng’ cũng như thực hiện các cuộc gọi trực tuyến.

Về ngoại hình, điện thoại thông minh mới nhất đến từ tập đoàn Hàn Quốc sẽ có nhiều phiên bản màu khác nhau. Thiết kế mặt lưng của chiếc Galaxy S21 FE có thể vẫn giữ nguyên chất liệu bằng nhựa giống với các dòng điện thoại đến từ Samsung đã được ra mắt trước đó.

Galaxy S21 FE 2

4 phiên bản màu của Galaxy S21 FE được Letsgo Digital tiết lộ 

Bên cạnh đó, dung lượng pin của phiên bản kế nhiệm Samsung Galaxy S20 FE cũng đã được tiết lộ. Theo thông tin từ nhân viên tại GalaxyClub, Galaxy S21 FE sẽ sở hữu dung lượng pin 4.500mAh. Tuy nhiện, trên thực tế, dung lượng của dòng pin này có thể chỉ đạt 4.370mAh.

Thêm vào đó, người dùng có thể mong đợi các tính năng hấp dẫn khác đến từ Galaxy S21 FE như loa stereo, tính năng quay video 4K 60fps, khả năng chống bụi và nước, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, cổng USB Type-C, Samsung Pay, sạc không dây ngược và sạc nhanh 25W.

Samsung Galaxy S21 FE có thể sẽ được cho ra mắt thị trường vào tháng 8/2021. Người dùng có thể đón chờ những thông tin chính thức đến từ phía tập đoàn công nghệ Hàn Quốc trong thời gian gần nhất.

Kim Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.